รวยเป็นล้านด้วยการเขียนบล็อก



        ในช่วงเวลา….. 10….. ปี ……ที่ผ่านมานั้น…… มี…. เหล่าเศรษฐี ……………เกิดขึ้นมาใหม่ …..เป็นจำนวนมาก ….และ…. เหล่าเศรษฐี ที่ เกิดขึ้นมาใหม่ นั้น…. หลายๆคน ……..มีอายุ…. อานาม…. ยังไม่ถึง 30 ปี เสียด้วยช้ำ……… หลังจากการ….. เข้ามา…. ของอินเตอร์เน็ต ….ธุรกิจ…. ออนไลน์ มีการ เจริญเติบโต อย่าง ก้าว กระโดด…… ทำให้ การทำธุรกิจ…. เป็นอะไร ที่ ง่าย…. และ…. ครอบคุ่ม มากขึ้น…. มีการติดต่อ สื่อสาร ที่กว้างขวาง และ เข้าถึง แหล่งข้อมูล เข้าถึง ตลาด มากขึ้น จึงทำให้ เหล่า วัยรุ่น คน รุ่น ใหม่ ใน ยุค นี้ สารารถ ประกอบ ธุรกิจ และ หา รายได้ จาก โลก ออนไลน์ ชึ่ง เป็นอะไรที่ ใกล้ตัว และ เป็นสิ่งที่ ถนัด ธุรกิจ ออนไลน์ เป็น การประกอบ ธุรกิจ ที่ ใช้ ทุน น้อย และ กำลัง คน น้อย เมื่อ เปรียบ เทียบกับ การทำธุรกิจ อย่าง อื่น เพียง แค่ คุณ มี nootbook…. หนึ่ง ตัว และ เชื่อม ต่อ อินเตอร์เน็ต คุณก้อ สามารถ ทำงาน หารายได้ ได้แล้ว…….    

       ในขนาดที่ใครหลายๆคนใช้ชีวิต ว่างเปล่า ไปวันๆ ไม่มีจุดหมายในชีวิต หรื่อ กำลัง จะเริ่มต้น หารายได้ หางานทำ แต่ ก้อ ไม่รู้ว่าจะเริ่มต้น ทำอะไร เริ่มอย่างไร และ อีก หลายๆคน มีอุปกรณ์ ไฮเทคโนโลยี่ทุกอย่าง แต่ ไม่สารารถ สร้างประโยชน์ อะไรให้เกิดขึ้นกับ ชีวิต มี แต่ ก้มๆเงยๆจิ้มๆ ไป กับ ข่าว หรื่อ เรื่องอันไร้สาระ ที่ไม่ก้อ ให้เกิด ปัญญา ใดๆ เลย  



      วันนี้ผมจะขอแนะนำ บุคคล ที่ ประสบความสำเร็จ ในชีวิต ตั่งแต่ อายุ ยัง น้อย และ ใช้ อินเตอร์เน็ต เป็น เครื่องมือ ในการ สร้างความมั่ง คั่ง จน กลาย เป็น มหาเศรษฐีวัยรุ่น ที่มีมูลค่า ทรัพย์นับ พันล้านบาท กับ วัย เพียงแค่ 30 ปี แค่ นั้นครับ ตอน คุณ อายุ 30 ปี เท่าเขา คุณ ทำอะไร อยู่ อะไร คือ สิ่ง ที่ ทำ ให้ ไอ้เด็ก หนุ่ม บ้าน นอก ขี้โรค  จาก สก็อตแลนด์ ประสบ ความสำเร็จที่ ยิ่ง ใหญ่ ใน ชีวิต  


      หนุ่มหล่อ มหาเศรษฐี คนนี้ มีชื่อว่า  นาย พีท แคชมอร์ ( Pete Cashmore )  วัย 30 ปี เขาเกิด เมื่อ 18 กันยายน 1985 ใน เบอร์ดีน สก็อตแลนด์  ดำรงตำแหน่ง เป็น ซีอีโอ ของ บล็อก Mashable.com ซึ่ง เป็น บล็อก ที่ เขา ก่อตั่งขึ้นมา เอง   ในปี คศ.2005  ชึ่งใน ขนาด นั้น เขามีอายุ เพียงแค่ 19 ปี เท่านั้น ย้อน กลับ ไป 11      ปี ก่อน ก่อน ที่เขา จะ เริ่ม เขียน บล็อก และ สร้าง Mashabie.com ขึ้น มา เขา เป็น เด็ก หนุ่มขี้โรค เข้า ออก โรงพยาบาล ตลอด แทบ จะเรียก โรงพยาบาล เป็น บ้าน หลังที่ สองได้เลย  โดย ชีวิต ที่ ต้อง นอน รักษา ตัวอยู่ใน โรงพยาบาล เสีย ส่วน ใหญ่ อินเตอร์เน็ต จริง เป็น เสมือน เพื่อน คลายเหงา และ ไม่ทำให้เบื่อ  ด้วยความ ที่ เขา เป็นคนที่ ชอบ ในเรื่องข่าวสาร เทคโนโลยี่ อยู่ แล้ว และ ในช่วงที่ เขารักษา แทนที่จะ ปล่อยเวลา ให้ เสีย เปล่า เขา ใช้เวลา ตรงนั้น ใน การ ศึกษา หา ความรู้ เกี่ยวกับ เทคโนโลยี่ ต่างๆ จน เกิด ความ ชำนาญ จาก ความ ชอบ ตรงนี้ นี้เอง เขา ได้ สร้าง บล็อก ขึ้นมา บล็อกหนึ่ง ชึ่งมีชื่อว่า Mashable.com ซึ่ง เป็น บล็อก ที่ เขียน บทความ เกี่ยวกับ วงการ it ข่าวสาร เทคโนโลยี่ และ อธิบาย เทคโนโลยี่ ใหม่ๆต่างๆ  ซึ่งในเวลา ไม่ นาน บล็อก ของเขา เริ่ม มีผู้คนเข้ามาอ่าน และ เพิ่ม จำนวนขึ้นอย่างรวดเร็ว ด้วย บทความที่สดใหม่ และ ให้ความรู้ เนื้อหา บทความเป็นประโยชน์แก่ผู้อ่าน และรายได้ ก้อน แรก ก้อ เริ่ม เข้ามา เริ่มมาจาก การ เปิด พื้นที่โฆษณา ภายใน บล็อก ของเขา ชึ่งสามารถสร้างรายได้ให้เขา เดือนละ 120,000 บาท  เขาได้ทุ่มเท และหันมา ทำบล็อกเป็นอาชีพ หลัก มา นับจากวันนั้น   เขาได้ใช้เวลา ทุ่มเท ความรู้ และประสบการณ์ พัฒนา เนื้อ หา บทความ ให้ เป็นประโยชน์ และ เพิ่ม ฟีด รายการ ข่าวสารต่าง ให้มีความ หลากหลาย มากขึ้น และ มีการ หา บล็อกเกอร์ หน้าใหม่ เข้ามาช่วย เขียนบทความ ให้น่าสนใจขึ้นไปอีก

       หลังจากการเปิดดำเนินการ มาได้ 4 ปี บล็อก ของเขาก้อได้รับ ความนิยมอย่างกว้างขวาง และ พีท เองก้อกลายเป็น บุคคลที่มี ชื่อเสียง และ ได้รับการ ยกย่อง และ นับถือ จาก สื่อสิ่งพิมม์ ยักษ์ใหญ่ ต่างๆ จากทั่วโลก  และ คนในวงการ ธุรกิจออนไลน์ ด้วย คุณภาพ ของเว็บไชต์ ดังกล่าว ที่ เป็นสื่อ กลาง ในการนำเสนอ บทความเนื้อหา ที่เป็น สาระ ประโยชน์ ให้แก่ ผู้ที่สนใจ ใน เทคโนโลยี่ จากทั่วทุก มุ่น โลก  เว็บไชต์ Mashable.com ได้รับการประเมินจากนักลงทุน ว่า  เว็บแห่งนี้มีมูลค่าทางการตลาดถึง 300 ล้านเหรียญสหรัฐ หรื่อ ประมาณ 9000  ล้านบาท และมูลค่าทรัพย์สินของ พีท มีกว่า 4000 ล้านบาท  ถือ เป็น แบบ อย่าง ของ วัยรุ่นที่ประสบความสำเร็จ อย่างยิ่งใหญ่ระดับโลก เพียงแค่ คุณ ลงมือทำ ในสิ่งที่ ตัวเอง ชอบ ตัว เองถนัด และ รู้จริง แค่ นี้ ก้อเปลี่ยน จาก คน ธรรมดา ไปสู่ มหาเศรษฐี 1,000 ล้าน แล้ว  ลงมือทำ ตั่งแต่วันนี้เลยครับ จงอย่าเป็นทาส ของ เทคโนโลยี่ แต่ จงใช้มันให้ทำงานให้เรา หวังว่า ชีวิต ของ พีท จะ เป็น แรง ผลักดัน ให้ คุณ ไปสู่ เป้า หมายที่ตั่งใจไว้นะครับ เงินมันลอย อยู่ในอากาศ รอให้คุณ ใช้ความสารถ แล้วไปคว้ามันมาเป็นของเรา…………………..

บทความโดย comupdate.blogspot.com









แท็กคำค้นหา

วัยรุ่น1,000ล้าน,รวยด้วยบล็อก,เขียนบล็อกรวยเป็นล้าน,มหาเศรษฐีออนไลน์,สุดยอดบล็อกเกอร์ของโลก,รวยด้วยบทความ,ธุรกิจพันล้าน,นักธุรกิจอายุน้อย,สุดยอดนักธุรกิจออนไลน์ระดับโลก,มัชเชเบิล,Mashable.com,Mashable,Mashableคือ,ประวัติเจ้าของMashable.com,เว็บMashable,

1 ความคิดเห็น:

We are the leading decorative arts. กล่าวว่า...

รับผลิตเฟอร์นิเจอร์ไม้สักสไตล์โมเดิร์น,โรงงานผลิตเฟอร์นิเจอร์ไม้ตามสั่ง,รับผลิตเฟอร์นิเจอร์ไม้สักในแบบที่ต้องการ,รับผลิตเฟอร์นิเจอร์ไม้สักสไตล์โมเดิร์น,โรงงานผลิตเฟอร์นิเจอร์ไม้ตามสั่ง,รับผลิตเฟอร์นิเจอร์ไม้สักในแบบที่ต้องการ,

www.tawoodteakfurniture.blogspot.com