เสื้อผ้า,เป้าหมาย,ออนไลน์,รวย กับ เจสัน รอสส์

ร้านเสื้อออนไลน์ jack threade.com



     ในสมัยนี้ เรื่อง อินเตอร์เน็ต เป็นอะไร ที่ใกล้ตัวเรามาก และเพิ่ม ความสำคัญ จน เป็นปัจจัยที่ 5 ของใคร หลายๆคน ด้วยเทคโนโลยี ที่ ก้าวล้ำ การติดต่อ สื่อ สาร ย่อลงมา จากโลกกว้าง จน ทำให้โลก แคบลงกว่า เดิม การสื่อสาร แลก เปลี่ยน ประสบการณ์ ความรู้ ต่างๆ เข้าถึงได้ง่าย สำหรับ ใครหลายๆ คน ถือเป็นโอกาส ในการ เริ่มประกอบธุรกิจ ทำมาค้าขาย สร้างสรรค์ งานออกมา จากความก้าวหน้า ของ อินเตอร์ เน็ต ทำให้ผลงาน ธุรกิจ สามารถ เข้าถึงผู้ อื่นได้ง่าย 

      ธุรกิจ เสื้อผ้า แฟชั่น ใน บ้านเรานั้น ก้อถือได้ว่า เป็น อีก หนึ่งธุรกิจที่ มี ตลาดที่ใหญ่ มูลค่า มหาศาล และ ใน ปัจจุบัน ผู้ค้าขายได้ เพิ่มขึ้น อย่างมากมาย จึงหลีกเลี่ยง ไม่ได้ ที่จะต้อง แข่งขัน และ พัฒนา สินค้า ให้โดดเด่น และ เข้าถึงลูกค้า ให้ ได้มากที่สุด เรา จึงเห็น พ่อค้าแม่ขาย ต่างๆ จึงหันมาค้าขาย บนโลก ออนไลน์ กันมากขึ้น ชึ่งเป็นการ เพิ่มช่องทาง การจัดจำหน่าย ให้เข้าถึงลูกค้าอย่างกว้างขวาง ชึ่ง ในการทำ ธุรกิจ ย่อมมีคนที่ประสบ ความ สำเร็จ และ ล้มเหลว เป็น ธรรมดา ของ โลกธุรกิจ ปัจจัย ที่ มีส่วน ทำให้ธุรกิจ นั้น ไป ต่อ หรื่อ จบ ลง นั้น อยู่ ที่ การ ปรับตัว เข้าใจ ถึงลูกค้าว่าต้องการอะไร อะไรที่จะทำให้ลูกค้าพึงพอใจ และ ความคิดสร้างสรรค์ ทำให้ลูกค้ามีประสบการณ์ ที่ดี กับสินค้า ท่านใด สามารถ ทำได้ดังกล่าว รับรอง เงินกอง อยู่ตรงหน้า อย่างแน่นอน

   เฉกเช่น บุคคลที่ผมจะ เอามาให้อ่านเป็น ตัว อย่างสำหรับการ ประกอบธุรกิจออนไลน์ ให้ประสบความสำเร็จ ในวันนี้ ว่าเข้ามีวิธีการ และ แนวคิดอย่างไร จึง สามารถ สร้างธุรกิจ ขายเสื้อผ้าออนไลน์สำหรับผู้ชาย จน เป็น เศรษฐี ในวัยเพียงไม่ถึง 30 ปี มูลค่าธุรกิจ นับ 1,000 ล้านบาท…… 

       นาย เจสัน รอสส์ ( Jason Ross )  เจ้าของ บริษัท แจ็ดเธรดส์ ( Jack Threads )  เป็น บริษัท จำหน่ายเสื้อผ้าสุภาพบุรุษรายใหญ่ที่ดำเนินการซื้อขาย บนเว็บไซต์  ถือเป็น บริษัทที่ขายเสื้อผ้าสำหรับผู้ชายที่คนอเมริกัน ชอบมากที่สุด เพราะ ลูกค้าสามารถ เลือกหา และ เปรียบเทียบ แบบเสื้อได้อย่างหลากหลาย จากหน้าเว็บไซต์ นี้เอง ลูกค้ามีเวลาในการ เลือก และ ตัดสินใจได้มากขึ้น และ การที่เป็น เว็บไซต์ จำหน่ายเฉพาะเครื่องแต่งกายของผู้ชายเท่านั้น ชึ่งเป็นการกำหนดกลุ่ม อย่างชัดเจน และ ตลาดยัง มีที่ว่างอีกเยอะ จึงทำให้ jackthreds.com เป็นช็อปปิ้ง มอลล์ ออนไลน์ สำหรับเสื้อผ้าผู้ชาย ทีลูกค้านิยมชมชอบเป็นอย่างยิ่ง  ด้วย หน้าตาเว็บไซต์ ที่เรียบง่าย ลูกค้า สามารถใช้งานได้ง่าย และ มี รายละเอียด ของตัวสินค้าชัดเจน ลูกค้าสามารถ เลือกสี เลือกแบบ ขนาดได้ อย่างง่ายดาย โดยไม่ต้องไป เดินเลือกซื้อให้เหนื่อย และ อีกอย่างที่ถือว่า เป็น จุดเด่น นั้น คือ ราคา ที่ถูกกว่า ค้าปลีกทั่วไป ถึง 40-80 เปอร์เซ็นต์ เลยที่เดียว……. จนทำให้มีสามาชิกของเว็บไซต์มีถึง 2 ล้านคน และ มี ยอดขาย ต่อปีกว่า 10-50 ล้านเหรียญ เลยที่เดียว และ ลูกค้า หลากหลายประเทศทั่วโลก ยังชื่นชอบ สั่งซื้อสินค้า จากเว็บไซต์ นี้ ….และแนวโน้วข้างหน้า ของ เว็บไซต์ นี้ยังคงเดินหน้า ลงทุน พัฒนา อย่างต่อเนื่อง เพื่อ ประสบการณ์ ที่ สุดพิเศษ สำหรับลูกค้า และ ขยายธุรกิจให้เติบโต อย่างยิ่งใหญ่

      สำหรับ รอสส์ นั้น ถือว่า เป็น นักธุรกิจ หนุ่มที่ประสบความสำเร็จ อย่าง รวดเร็ว ใช้เวลาในการ สร้างธุรกิจ ขายเสื้อผ้าของเขา ให้ประสบความสำเร็จในเวลาไม่ถึง 5 ปี  รอสส์ มา จาก ครอบครัวธรรมดาๆไม่ได้ เป็นลูก ของ มหาเศรษฐี ที่เพียบพร้อม หรื่อ คอย ช่วยเหลือให้คำแนะนำในการประกอบ ธุรกิจ หาก แต่ ทุกสิ่งทุก อย่าง รอสส์ เป็นคน สร้างขึ้นมาเองทั้งหมด  ด้วย ความรู้ และ ศึกษา ของมูล อย่างดี และ สิ่งสำคัญ คือ ประสบการณ์  

      หลังจากที่เขาเรียนจบมหาวิทยาลัยเพียงไม่กี่ปี รอสส์ ขอกู้เงินจากธนาคารเพื่อเริ่มต้นธุรกิจขายเสื้อผ้า โดยเขาได้ร่วมธุรกิจกับเพื่อน สินค้าที่เขาขายใน ช่วงนั้น เน้นขาย สินค้า จำพวก หมวก ผ้าเช็ดตัว และ เสื้อ ซึ่งขายให้กับพวกนักศึกษา มหาลัย เป็นเพียงกลุ่มเดียวเท่านั้น เมื่อธุรกิจแรกที่เขา เปิดมาได้เพียง2ปี เขาพบว่า ประสบการณ์ และ ความเชี่ยวชาญในการทำธุรกิจเสื้อผ้า เขายังน้อยมาก และ ไม่ได้ให้ความสำคัญกับรายละเอียดเท่าที่ควร จึงตัดสินใจขายกิจการ นั้น ไป และ จึงเริ่ม ทำธุรกิจ ขาย เสื้อผ้าผ่าน ช่องทางออนไลน์

   ในการทำธุรกิจ อีกครั้ง นี้ เขาได้เตรียมความพร้อม มาอย่างดี และมีการ วางแผนงานอย่างรัดกุม และ เป็นระบบ มากขึ้น และ กับ ประสบการณ์ จากธุรกิจ แรก ที่ผ่านมาทำให้ เขา มีประสบการณ์มากขึ้น จึงทำให้ธุรกิจ ใหม่ของเขานั้น ประสบความสำเร็จ โดยการกำหนดเป้าหมายที่ชัดเจน ที่จะทำให้ ร้านออนไลน์ของเขา เป็นแหล่งรวมเครื่องแต่งกาย ที่มากที่สุด ราคาถูกสุด และลูกค้าเป้าหมายเป็นผู้ชายอายุประมาณ 20 ปี
    ในช่วงก่อนเปิดตัวบริษัท เขาต้องพบเจอ อุปสรรค ปัญหา นานา ประการไม่ว่าจะเป็น เรื่องเงิน ความน่าเชื่อถือ แต่ เขาอาศัย ความอดทน และ เอาจริงเอาจัง และดำเนินการตามแผนงานและเป้าหมายที่วางไว้ และ ยิ่งเขาศึกษาข้อมูลมากเท่าไหร เขาก้อมองเห็นช่องทางมากขึ้นเท่านั้น
     ในช่วงแรก เขาต้องเดินทางไปพบ เพื่อเจรจา กับเจ้าของสินค้า ทั่ว สหรัฐ อเมริกา ช่วงแรกนั้น เขารู้สึกกังวล และ ไม่ค่อยไม่ใจ เท่าไหรว่า เจ้าของสินค้านั้น จะยินยอม ร่วมธุรกิจ กับ เขาด้วย เพราะเขา ไม่ได้มี ชื่อเสียง อะไร เป็น แค่ คนธรรมดา คนหนึ่งเท่า นั้น แต่ เขาก้อมีความมั่นใจ ลึกๆว่า เขาได้มีการ เตรียมตัว และ มีแผนงานที่ สามารถ บรรลุเป้าหมายได้ หลังจาก เขาได้เดินสาย แนะนำ ตัว และ นำเสนอ บริษัทของเขาแล้ว ผล ตอบรับ ดีเกินคาด เมื่อ เจ้าของสินค้า ต่างไว้วางใจ และ เชื่อมั่น ในแผนการทำงาน ของเขา จึงได้ส่งสินค้ามาให้เขา อย่างมากมาย จึง เป็นจุด เริ่มต้น ทำให้ เว็บ ของเขา และ บริษัทของเขา เติบโต อย่างรวดเร็ว
     เขายังคงทุ่มเท และ ออกเดินทาง สำรวจ ตลาด และ หา แบนเสื้อผ้าที่ ทันสมัย และ มีสไตส์ มาใส่ไว้ให้ลูกค้าได้ชื้อหาอย่างมากมาย เพราะธุรกิจ ของเขา ต้องก้าวตามให้ทันความต้องการสินค้า เพราะ สินค้า แฟชั่น มีการ เปลี่ยน แปลง ตลอดเวลา การทำงานหนัก และ เข้าใจความต้องการ ของลูกค้า จึงทำให้ แจ็ดเธรดส์ เติบโต อย่างมั่นคง ภายใต้ วิสัยทัศ ของผู้ บริหารหนุ่มผู้มากความสามารถ คนนี้  


    การลงมือทำ และ การศึกษาข้อมูลหาความรู้อย่างละเอียด และ การมีเป้า หมายที่ชัดเจน คือเครื่องมือ ที่ นำพาเขาไปสู่ ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่  ใครๆก้อ สามารถ เป็นอย่าง เจสัน รอสส์ ได้ เขา ก้อ เป็นคนธรรมดา เหมือนเรา ทุกอย่าง เพียงแค่ อย่างเพียงนั่ง ฝันนั่ง ละเมอ ปล่อยให้ล่องลอยไปวันๆ เอาความฝันนั้น มาผลักดันเรา ให้ลงมือทำ และ ทุมเท กับสิ่งนั้น คุณก้ออาจจะเป็น เหมือน เจสัน ก้อได้……. 

เจสัน รอสส์ มหาเศรษฐีออนไลน์ 














แท็ก 

สื้อผ้าออนไลน์,เจ้าของธุรกิจออนไลน์,รวยด้วยร้านเสื้อผ้าออนไลน์,เศรษฐีหนุ่มออนไลน์,เจสัน รอสส์,ห้างขายเสื้อผ้าออนไลน์,เสื้อผ้าออนไลน์ผู้ชาย,ร้านขายเสื้อผ้าผู้ชายออนไลน์,รวยออนไลน์,ขายเสื้อผ้ารวย,มหาเศรษฐีวัยรุ่น,ร้านขายเสื้อผ้าในอเมริกา,เสื้อผ้าออนไลน์,เจ้าของธุรกิจออนไลน์,รวยด้วยร้านเสื้อผ้าออนไลน์,เศรษฐีหนุ่มออนไลน์,เจสัน รอสส์,ห้างขายเสื้อผ้าออนไลน์,เสื้อผ้าออนไลน์ผู้ชาย,ร้านขายเสื้อผ้าผู้ชายออนไลน์,รวยออนไลน์,ขายเสื้อผ้ารวย,มหาเศรษฐีวัยรุ่น,ร้านขายเสื้อผ้าในอเมริกา,เสื้อผ้าออนไลน์,เจ้าของธุรกิจออนไลน์,รวยด้วยร้านเสื้อผ้าออนไลน์,เศรษฐีหนุ่มออนไลน์,เจสัน รอสส์,ห้างขายเสื้อผ้าออนไลน์,เสื้อผ้าออนไลน์ผู้ชาย,ร้านขายเสื้อผ้าผู้ชายออนไลน์,รวยออนไลน์,ขายเสื้อผ้ารวย,มหาเศรษฐีวัยรุ่น,ร้านขายเสื้อผ้าในอเมริกา,

ไม่มีความคิดเห็น: