แนะนำแนวบล็อกที่ทำเงินจากข่าวและบทความ gothamist.com

 
บล็อกเงินล้าน comupdate.blogspot.com


   
     สำหรับบางคน ที่เริ่ม อ่านบล็อกของผม และเริ่มสนใจจะสร้างบล็อกของตัวเอง โดยมีไอเดีย การสร้างบล็อก ของเหล่า บล็อกเกอร์มือทอง ทั่งหลายที่ได้กล่าวไว้ วันนี้ผมจึงมีแนวทาง การสร้างบล็อก ของ บล็อกเกอร์ คนหนึ่งที่สามารถ ทำรายได้ ต่อเดือน นับ ล้านบาท เรามาทำความรู้จัก บล็อก และ ผู้ก่อตั่งกัน เลยนะครับ






    gothamist.com  เป็นบล็อกที่ให้ข้อมูลข่าวสาร เกี่ยวกับ อาหาร สังคม วัฒนธรรม กิจกรรม โดย เนื้อหา ครอบคุม เมื่อง สำคัญ ทั่วโลก ทั่ง เซี่ยงไห้ ประจีน โตรอนโต แคนนาดา นิวยอร์ก และ เมือง สำคัญอื่นๆอีก รวม 13 เมือง โดย บล็อกจะนำเสนอ ข่าวสาร กิจกรรม ของแต่ละ เมือง ทั่งสถานที่ท่องเที่ยว อาหาร การกิน และ อื่น ชึ่งเป็น บทความภาษา อังกฤษ ทั่งหมด ทำให้ ผู้อ่าน สามารถ ติดตามข่าวสาร ความ เคลื่อนไหว ของแต่ละเมือง ว่ามีเหตุการ ข่าวสาร ประจำวัน อะไรที่เกิดขึ้นบ้าง เป็นการ เปิด โลกทัศ ให้ผู้อ่านได้รับข้อมูล และ วิถี การใช้ชีวิต ของ แต่ละเมือง ได้เห็นถึงความแตกต่าง ทำให้เข้าใจ และ เชื่อมโยงกันมากขึ้น และ เป็นการส่งเสริม การท่องเที่ยว การแลกเปลี่ยนธุรกิจ    




       ชึ่งภานในบล็อก ก่อจะแยก เมืองแต่ละเมืองออกเป็น บล็อกของเมืองนั้น gothamist.com จะเป็นบล็อกหลักที่คัดเอาบทความเด่นของแต่ละบล็อก มาไว้หน้าหลัก สำหรับ ผู้ที่ต้องการติดตาม ข่าวสาร จากบล็อกเมืองที่ตัองการจะอ่าน ก็ สามารถ คลิก เข้าไปดูได้ เลย ชึ่งภายใน บล็อกของแต่ละเมืองก้อจะมี เรื่อง ราวต่างๆ ของ ตัวเอง   


Jake Dobki ผู้ก่อตั่งบล็อกข่าวสารเงินล้าน 

    

      เชื่อ หรื่อ ไหมครับว่า บล็อกข่าวธรรมดา แบบนี้ สามารถทำ รายได้ ให้กับ นาย  Jake Dobki ผู้ก่อตั่ง ชาว นิวยอร์ก ถึงเดือนละ 6 ล้าน บาท หรือ 2 แสนเหรียญสหรัฐ ว้าววว สุดตึ่งกระดึ่งแมวจริงๆ รายได้หลักได้ จาก แบนเนอร์โฆษณา ไม่แปลกเลยครับ ที่ เขาจะสามารถสร้างรายได้ ได้งดงาม อย่างนี้ เพราะในแต่ละวันมีผู้ติดตาม อ่าน ข่าวสาร ของเขานับหลายแสนคน ด้วยเนื้อ ที่ อยู่ในความสนใจ ของผู้อ่าน    




    หวังว่าคงจะได้ไอเดียสร้างบล็อก เงินล้านกันบ้างแล้วนะครับ ไม่มีอะไรชับซ้อน เพียงแค่ หาข่าวสาร เขียนบทความ ที่ อยู่ในความสนใจ และ นำเสนอ ความเป็น เอกลักษณ์ ของเมือง หรื่อ พื้นที ที่เราอยู่ แค่นี้ก้อน่าสนใจ แล้ว และ ยิ่งปี58 นี้มีการเปิด ประชาคมอาเซียน ขึ้นยิ่งเป็นโอกาศ ในการนำเสนอ ข่าวสาร ทั่งประเทศไทย และ เพื่อนบ้าน ให้สามารถหาอ่านกันมากขึ้น เพราะ คนแต่ละประเทศ ก็ อยากรู้ เห็น วิถีชีวิต ของเพื่อนบ้าน จริงน่าจะเป็นโอกาศ ในการนำเสนอข่าวสาร และ หากเป็นที่ ติดอกติดใจผู้อ่าน แล้วละก้อ เงินล้าน ลอยอยู่ตรงหน้าครับ

by youtube.com





บทความ โดย นาย พยูน comupdate 

contact : veera.deenu@gmail.com 

Advertising  





taq : 

บล็อกข่าวเงินล้าน,ตัวอย่างบล็อกเงินล้าน,ตัวอย่างบล็อกข่าวสาร,เว็บบล็อกที่ประสบความสำเร็จ,บล็อกเกอร์รวยที่สุดในโลก,บล็อกที่มีรายได้มากที่สุดในโลก,บล็อกเกอร์ชาวไทย,บล็อกเกอร์เงินล้านชาวไทย,รวยจริงด้วยบล็อกเกอร์,บทความดีๆสำหรับบล็อก,




1 ความคิดเห็น:

Vi Vi Trader กล่าวว่า...


Involve Asia แพลตฟอร์ม Affiliate ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

เกี่ยวกับอินโวล์ฟ เอเชีย (Involve Asia)

มาทำความรู้จักกันว่าเราเป็นใคร ทำอะไร รวมทั้งบุคลากรผู้อยู่เบื้องหลังบริษัทที่สร้างรายได้ให้แก่เหล่านักโฆษณาและผู้เผยแพร่โฆษณา

ภาพรวมบริษัท

อินโวล์ฟ เอเชีย ดำเนินงานในฐานะบริษัทด้านการตลาดซึ่งเป็นที่ต้องการและได้รับความไว้วางใจจากแบรนด์ระดับโลกเพื่อสร้างการเชื่อมโยงทางการตลาด บริษัทผู้เป็นเจ้าของ ‘อินโวล์ฟ’ แพล็ตฟอร์มสื่อกลางพันธมิตรทางการตลาดที่มีชื่อเสียงซึ่งได้สร้างการเชื่อมโยงแบรนด์ต่าง ๆ ไปยังผู้เผยแพร่โฆษณาที่จะทำให้บรรลุเป้าหมายทางการโฆษณาและการตลาด

นอกจากนี้ ‘อินโวล์ฟ’ ยังมีเครื่องมือทางเทคโนโลยีอย่างเว็บไซต์ โทรศัพท์เคลื่อนที่ และผู้เผยแพร่โฆษณาทางสังคมทำหน้าที่ขับเคลื่อนแคมเปญการสื่อสารการตลาดแบบพันธมิตร ทั้งยังเพิ่มประสิทธิภาพต่อการรับประโยชน์ผ่านการแนะนำสินค้าและบริการอันชาญฉลาด

อินโวล์ฟเอเชียก่อตั้งขึ้นในปี 2014 โดยสำนักงานใหญ่อยู่ในประเทศมาเลเซีย จากนั้นได้มีการขยายการปฏิบัติงานออกไปยังประเทศอินโดนีเซียและประเทศไทย

ในปี 2017 อินโวล์ฟ เอเชียได้รับการรับรองในฐานะบริษัทผู้ให้บริการด้านเทคโนโลยีการสื่อสาร ( MSC-status ) จากทางรัฐบาลมาเลเซีย

เรื่องราวของเรา

การเดินทางของอินโวล์ฟ เอเชียเริ่มต้นขึ้นในปี 2014 ในช่วงที่ธุรกิจอีคอมเมิร์ซกำลังเบ่งบาน

ชื่อของอินโวล์ฟ เอเชีย ได้แพร่กระจายออกไปจากการมีวิสัยทัศน์ด้านแพล็ตฟอร์มที่ครบวงจร อันเป็นการผสมผสานเอากว่าพันแคมเปญด้านการตลาดเข้าด้วยกันกับพันธมิตรทั่วทั้งเอเชีย

นอกจากนี้เรายังแสดงให้เห็นถึงความทะเยอทะยานเพื่อให้เหล่านักโฆษณาทางการตลาดแบบพันธมิตรและผู้เผยแพร่โฆษณายอมรับแนวคิดที่คล้ายกันในการใช้ประโยชน์บนแพลตฟอร์มของเรา ในขณะที่พวกเขาก็พัฒนาพันธมิตรที่หลากหลายควบคู่ไปกับการบรรลุถึงเป้าหมายของพวกเขาและความต้องการ

จากการเป็นผู้ริเริ่มการตลาดแบบพันธมิตรในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เราคือองค์กรที่สร้างขึ้นด้วยความไว้วางใจจากแบรนด์ชั้นนำระดับโลกในการดำเนินการขับเคลื่อนแคมเปญด้านการตลาดทั่วทั้งภูมิภาค

ด้วยประสบการณ์กว่า 8 ปีด้านการตลาดดิจิทอล พร้อมการรับรองระบบงานทั่วทั้งเอเชียแปซิฟิกจากทีมงานที่เต็มเปี่ยมด้วยพลังในการทำงาน และทุ่มเทในการผลักดันการเติบโตที่เต็มเปี่ยมด้วยความหมายและความประทับใจให้กับลูกค้าและคู่ค้าของเรา

ที่มา http://amiscenter.com/articledetail.asp?id=123