บล็อกเกอร์วัยรุ่น ดาวรุ่งบล็อกเกอร์โลก อันดับ 2-5 (ของเอเชีย)

อันดับ ที่ 2  



Taimur Asad


   หนุ่มน้อย จาก เมือง การาจี ประเทศ ปากีสถาน มีนามว่า นาย  Taimur Asad จบการศึกษาปริญาตรี ด้าน ไอที  เขาเริ่มทำ เว็บบล็อก ในปี 2008 และ ในปี 2009 เขาเริ่มก่อตั่งเว็บ บล็อก ชื่อดัง อย่าง Redmondpie.com เป็นเว็บบล็อก ที่ให้ข้อมูล ข่าวสาร ด้านไอที ที่เกี่ยวกับ บริษัท ไอที ชั้นนำของโลก ไม่ว่า จะเป็น google,Aple,microsoft,Facebook,และอื่น โดย นำเสนอข่าวสาร สินค้า รีวิว สินค้า และ ผลิตภัณท์ใหม่ๆแนะนำเทคนิค และ วิธีการใช้ โปรมแกรม ต่างๆ ให้แก่ผู้อ่าน





redmondpie.com

 เว็บบล็อก ดังกล่าวมีผู้เข้าชม เดือนละหลาย สิบล้าน User  และยังมีผู้สมัครรับข่าวสารจากเว็บบล็อกของเขา กว่า 6แสนราย สร้างรายได้ให้ เว็บบล็อกของเขามากกว่า 6-7 แสนบาทต่อเดือน  เลยที่เดียว และ เขายังถือเป็น บล็อกเกอร์ คนดัง ของ ปากีสถาน และ ได้รับการยกย่อง จาก วงการ บล็อกเกอร์ ให้ อยู่ในอับดับ ที่ 8  ของโลก สำหรับบล็อกเกอร์รุ่นใหม่ไฟแรง และ อนาคต ใกล้











อันดับที่ 3 



มาถึงอันดับที่ สาม กันนะครับ เด็กหนุ่น วัย 21 ปี มีชื่อว่า  Long Zheng  


 
    เจ้า ของเว็บบล็อก รีวิว เทคโนโลยี ชื่อดัง อย่าง istartedsomething.com   ด้วย ข้อมูล ที่ ครบถ้วน และ ลึก ถึงวิธีการ ใช้ สินค้า และ โปรแกรม ที่ จำเป็น ในชีวิตประจำวัน ของเรา ข้อมูลการใช้งาน ต่างที่ ทาง บล็อกได้ รีวิว และ แนะนำ ต้อง บอกว่า แน่นจริง จึงทำให้มีผู้ ติดตาม มากกว่า 10 ครั้งต่อเดือน เลย ครับ  จึงทำให้เขาเข้าวินมาเป็น อันดับ 3 ในเอเชีย และ อันดับ ที่ 11 ของโลก เจ๋งจริงๆ


 


อันดับที่ 4  

Pradeep Kumar
 s.Pradeep Kumar เด็กหนุ่ม จากประเทศ อินเดีย วัย 19 ปี



hellboundbloggers.com  เป็นเว็บบล็อก ข่าว เกี่ยวกับ เทคโนโลียี การใช้งานโปรแกรม การสร้างรายได้ โดยอินเตอร์เน็ต สำหรับ เหล่า นักสร้าง บล็อก และ เหล่าผู้ ถวิล หารทำรายได้ ออนไลน์ ไม่สมควร พลาด เลยครับ เพราะ บทดังกล่าว อัดแน่น ไปด้วย ทิป เทคนิค การทำเงิน ออนไลน์ ไว้อย่าง มากมาย และ เป็น ประโยชน์ แก่ บล็อกเกอร์ อื่นๆ เป็นอย่างมาก ด้วยข้อมูล และ เนื้อ หา ที่ ลึกในแง่ ของเทคนิค การทำเงิน ใหม่ ๆ จึงเป็นที่ นิยม อย่างกว้างขวาง ของเหล่า บล็อกเกอร์ หน้าใหม่ และ หน้าเก่า ชึ่งรับประกันได้ว่า หากคุณ ได้ อ่าน และ ติดตาม บล็อกนี้ แล้ว คุณจะสามารถ ทำเงิน ออนไลน์ได้ เลย 




hellboundbloggers.com




อันดับที่ 5 




 Carl  Ocab
      Carl  Ocab  เด็กหนุ่มวัย 18 ยังเรียน มัธยม อยู่เลย เป็น ชาว ฟิลิปปิน เขาเริ่ม หาเงิน ออนไลน์ และ เริ่มมี รายได้ จากการทำเว็บบล็อก แล้ว ติดโฆษณา ตั่งแต่ อายุ 14 ปี เขาเริ่ม ศึกษา วิธีการทำ รายได้ จากเว็บไซร์ ต่างประเทศ หลายๆแห่ง จนเกิดความ ชำนาญ และ มีการ พัฒนา อย่างต่อ เนื่อง จนสามารถ นำความรู้ ดังกล่าว นั้น ไป สร้างรายได้ให้ ตน จาก 1,000 เป็น หมื่น จาก หมื่น เป็น แสน และจาก แสน เป็น หลาย ล้านบาท  เขาจึง ได้ รวบรวม ความรู้ และ ข้อมูล เทคนิค การ หาเงิน ออนไลน์ ไว้ ใน บล็อกของเขา   



   
carlocab.com
 ชึ่งมีชื่อว่า 
carlocab.com  ชึ่ง บท ดั่งกล่าว เขาได้ถ่ายทอดความรู้ ในการหาเงิน ออนไลน์ ไว้อย่างครบ ถ้วน จึงมีผู้ อ่านเข้าดูเว็บบล็อก เข้านับล้าน วิว ต่อเดือน จากความสำเร็จนี้เอง ทำให้ เด็ก หนุ่ม คนนี้ เป็นจุด สนใจ ของ สำนักข่าว หลายๆสำนัก ต่างนำบทสัมภาษ ของเขาไปออก อากาศ เพื่อ สร้าง แรงบรรดาล ใจ ให้กับ เยาวชน ใน ฟิลิปปิน ได้หันมา ใช้เวลาว่างให้ เกิด ประโยชน์ และ เขา ยัง เป็น วิทยากร บรรยาย การสร้างรายได้ ออนไลน์ไป ตาม สถานที ที่ได้รับ เชิญ ทั่วประเทศ  และรายได้อีกช่อง ทาง นั้นคือ การจัด อบรม วิธีการสร้าง รายได้ ให้สำหรับ คนที่ สนใจ สร้างรายได้ออนไลน์ ชึ่งในแต่ละรอบ มีผู้ สนใจมาฟัง วิธีการทำเงินของเขานับ ร้อยๆ คน สร้าง รายได้ อย่างงดงาม ให้เด็กหนุ่มคนนี้ กลาย เป็น เศรษฐี ในวัยเพียง 18 เท่านั้น และ เขา ยังคง เดินหน้า พัฒนา อย่างไม่ หยุด ยัง  เพื่อก้าวไป สู่ บล็อกเกอร์ ระดับโลก  


ติดตามอ่านบล็อกอันดับที่ 6-10 ได้เลยครับ คลิก.................




บทความ โดย นาย พยูน comupdate 



Advertising : veera.deenu@gmail.com 

contact : veera.deenu@gmail.com 

                i_jirasak@hotmail.com

Line :   teetuch d. 




taq : 


บล็อกเกอร์วัยรุ่น, ดาวรุ่งบล็อกเกอร์โลก,10อันดับบล็อกเกอร์โลก,10อันดับบล็อกเกอร์เอเชีย,10อันดับบล็อกเกอร์อายุน้อยที่สุดในโลก,10อันดับบล็อกเกอร์อายุน้อยที่สุดในเอเชีย,สุดยอดบล็อกเกอร์เอเชีย,บล็อกเกอร์ดาวรุ่ง,

ไม่มีความคิดเห็น: