15 ธุรกิจ สร้างสรรค์ อนาคตไกล ปี 2015 อันดับที่ 1-5

สำหรับ 5 อันดับที่เหลือมีอะไร นั้นเรามาดูกันนะครับ 



อันดับที่ 5 


ธุรกิจ ตู้หยอดเหรียญซื้ออาหารเพื่อสุขภาพอัตโนมัติ 


ด้วยสังคมที่เร่งรีบ การดูแล เอาใจใส่ สุขภาพ จึงมีน้อยลง และ ในการเลือกทานอาหาร บ้างครั้ง ก็ ไม่สามารถ หา ทานอาหารที่ดี ต่อสุขภาพ ได้ ด้วยข้อจำกัด ของเวลา และ สถานที่  ดังนั้น ธุรกิจ ตู้หยอดเหรียญอาหารเพื่อสุขภาพ จึงเป็นทางออก ของหนุ่มสาว ยุคใหม่ ที่ต้องการดูแล ตัวเอง ได้สะดวกมากขึ้น ใน อเมริกา และ ยุโรบ กำลังได้รับ ความนิยม เป็นอย่างมาก มีผู้ผลิต หลายๆราย ต่างลงมาทำตลาด และ ไปได้สวย และ มีแนวโน้วที่เพิ่มสูงขึ้นมากๆขึ้น หรื่อๆ ผู้อ่าน ท่านใดสนใจ ลองทำดูนะครับ คนไทยเราก้อรักสุขภาพไม่ใช้ย่อย ยิ่งเป็น เทรนด์ จากต่างประเทศ คนไทย ชอบๆ 




อันดับที่ 4 


ธุรกิจรับ ซ่อม มือถือ สมาร์ทโฟน  


หนุ่มๆสาวๆ ใครไม่มี หรื่อ ไม่ใช้สมาร์ทโฟน ในยุคนี้ จะถูกมองว่า เชย ล้าสมัย  ยิ่ง ถ้าได้ ครอบครอง iphone ก้อจะดู เป็นไฮโช ขึ้นมาทันที่ กลายเป็นคน ทันสมัย ทันยุค ดูดีมี ชาติตระกลู สังคมยอมรับ ชึ่งบาง คน แม้มีรายได้ น้อย แต่ เพราะค่านิยม อยากดูดีจากภายนอกบ้าง ถึงจะต้อง ประหยัด และ เจียดเงิน ค่ากินค่าใช้ในชีวิตประจำวันก้อ ยอม เพื่อจะได้ ครอบครอง สมาร์ทโฟน เพื่อ จะเป็นที่ ย่อมรับ และ เทียบเท่าคน อื่น ถึงจะแลกมากับ ความทุกข์ ก้อย่อม  เพราะ สมาร์ทโฟน เป็นมากกว่า มือถือ โทรเข้าโทรออก สื่อสาร  แต่ ยิ่ง เป็น ค่านิยมด้วยแล้ว อัตราการใช้ การมีครอบครองมือถือ สมาร์ทโฟน จึงมีสูงมาก หลายสิบล้านเครื่อง เมื่อ สมาร์ทโฟน ครองเมือง ขนาดนี้ ธุรกิจ ที่ได้รับผลดีตามมา เป็นเงา ตามตัว นั้น ก็ คือ ธุรกิจ รับซ่อม มือถือ สมาร์ทโฟน  หากมีความรู้ และ มีความชำนาญ เปิดรับซ่อมมือถือ แก้ ปัญหาต่างๆ น่าจะเป็น ธุรกิจ ที่ประสบความสำเร็จดี และ ทำเงินเข้ากระเป๋าได้ดีอยู่นะครับ 





อันดับที่ 3 


ธุรกิจ ปรับปรุ่ง ต่อเติม ซ่อมบำรุง ที่พักอาศัย สำนักงาน ต่างๆ  




เป็นอีก ธุรกิจ หนึ่งที่เติบโตไป พร้อมกับการ ขยายตัวออกของ เมือง  ธุรกิจ ที่อยู่ อาศัย ไม่ว่า หมู่บ้านจัดสรรค์ คอนโด อพาร์ทเม้นต์  สำนักงาน ห้างร้านต่างๆ มีการก้อสร้างเพิ่มขึ้น ขยายมากขึ้น  ธุรกิจประเภท ต่อเติม ซ่อมแซ่ม จึงเป็นที่ต้องการของตลาด แต่ ธุรกิจ นี้ก็ มีปัญหา เช่นกัน เพราะ ขาดแคลน แรงงาน ที่ เป็น มีฝีมือ ส่วนใหญ่ ลูกมือ หรื่อลูกจ้าง ต่างด้าว จะขาดทักษะ ในงานที่ ต้องใช้ฝีมือ จากปัญหา นี้เอง ผู้ที่มีฝี มือ ในด้าน นี้ สามารถที่ จะ ขยับ ออกมารับงานเอง  ก่อตั่ง ทีมงาน เพื่อ รับงานต่อเติม ชึ่งสร้างรายได้ ดีกว่า เป็นลูกจ้าง รายวัน หรื่อเป็น มนุษย์ เงินเดือน หากมีฝีมือ และ มีทักษะ อย่างรอช้า ครับ โอกาศ พลิกชีวิตมาถึงแล้ว   



อันดับที่ 2 


ธุรกิจ บริการ ทดสอบ สินค้า ประเภท ชอร์ฟแวร์ 


เว็บไซต์ App ระบบเทคโนโลยี ต่างๆ มีออก มาให้ บริการ กันมากขึ้น และ สินค้าใหม่ๆ มีการเปิดตัว กันแทบทุกวัน ๙ึ่งหลากหลาย บริษัท มี ผลิตภัณท์ ออกมา หลายสิบ อย่าง ชึ่ง บาง อย่าง อาจไม่ตอบ สนอง หรื่อ ทำงาน ผิดพลาด หากขาดการ ตรวจสอบ ที่ดีแล้ว เมื่อ App หรื่อ web นั้นไป สู่ ผู้ใช้งานแล้ว เกิดมีปัญหา อาจทำให้ ภาพลักษณะ สินค้า ของบริษัท เสียหายได้ ผู้ใช้งาน ก็ ได้รับ ประสบการณ์ ที่ไม่ดีในการใช้งาน อาจทำให้ไม่กลับมาใช้ อีกเลย  ก็ ได้  ปัญหา นี้ จึง เป็นที่ มาของ ธุรกิจ รับ ทดสอบ วิเคราะ ปัญหา ของ ผลิตภัณท์ App และ website ต่างๆ เพื่อ ค้นหา ปัญหา ก่อนที่จะ ไปสู้ ผู้ใช้งาน  ธุรกิจนี้ เติบโต ได้ดี ใน อเมริกา  และ ในบ้าน เรา ธุรกิจ ดังกล่าว ก็ น่าจะเกิดขึ้น และ เป็นช่องทางทำเงิน อีกช่องทางหนึ่ง 


 อันดับที่ 1 


ธุรกิจ ให้บริการ  แก่ บริษัท ห้างร้านต่างๆ 


ปีๆ นึ่งมีบริษัท เกิดขึ้นใหม่ นับหมื่นๆ บริษัท  และที่มีอยู่ เดิม แล้วเป็น ล้านๆบริษัท ชึ่งในแต่ละแห่ง ย่อมมีความต้องการ ใช้จ่าย ในการ ขยายเพิ่มเติม เสริมสร้าง บริษัท ให้เดินหน้า ทำกำไร อย่างต่อเนื่อง เพราะฉะนั้น การใช้จ่าย ของบริษัท จึงเป็น มูลค่ามหาศาล หากเรา มี ความพร้อม มี ความ ชำนาญ สามารถ ช่วย บริษัท เหล่านี้ จัดหา หรื่อ บริการ ที่ ที่ต้องการได้ ย่อม หมายถึง เงินที่จะ ลอยมาเข้า กระเป๋า เรานั้น เอง ยิ่งหาก เป็น บริการ เฉพาะด้าน มี แค่คุณเท่านั้น ที่ สามารถ ให้บริการได้ เงินก็มากอง อยู่ ตรงหน้า เราแล้ว และ หากจะ มองว่า ธุรกิจ บริการ อะไร ล่ะ ที่ มาแรง และ มีแน้วโน้วที่ดีเยี่ยม ก็ คงจะบอกว่า ธุรกิจ บริการ ด้าน เทคโนโลยี ทุกประเภท ไม่ว่า อินเตอร์เน็ต App web ระบบปฎิบัติการต่างๆ ที่ ไม่ว่า ทุกธุรกิจ จะต้องมี เพื่อการ ติดต่อ ค้าขาย ทำการตลาด เพราะ บริษัท ยุคหลังจากนี้ไป จะสู้กันที่ ข้อมูลข่าวสาร ที่ฉับไว และ เทคโนโลยี ที่ทันสมัย เข้าถึงทุก ผู้คน อย่างกว้างขวาง





บทความ โดย พยูน comupdate 


Advertising : veera.deenu@gmail.com 

contact : veera.deenu@gmail.com 









taq : 

สุดยอดธุรกิจสร้างสรรค์,ธุรกิจดาวรุ่งปี2015,ธุรกิจ online ดาวรุ่งปี 2015,เทรนด์ธุรกิจ ออนไลน์ ปี 2015,ทำธุรกิจอะไรดีปี 2015,รวมธุรกิจสร้างสรรค์ ไอเดีย เยี่ยมปี 2015,












































1 ความคิดเห็น:

We are the leading decorative arts. กล่าวว่า...

รับผลิตเฟอร์นิเจอร์ไม้สักสไตล์โมเดิร์น,โรงงานผลิตเฟอร์นิเจอร์ไม้ตามสั่ง,รับผลิตเฟอร์นิเจอร์ไม้สักในแบบที่ต้องการ,รับผลิตเฟอร์นิเจอร์ไม้สักสไตล์โมเดิร์น,โรงงานผลิตเฟอร์นิเจอร์ไม้ตามสั่ง,รับผลิตเฟอร์นิเจอร์ไม้สักในแบบที่ต้องการ,

www.tawoodteakfurniture.blogspot.com