15 ธุรกิจสร้างสรรค์ อนาคตไกล ของปี 2015

วันนี้ผมมี 15 ธุรกิจ ดาวรุ่ง ของปี 2015 มานำเสนอ ท่านใด ที่อยู่ ในธุรกิจดังต่อไปนี้ แล้ว ก็ ยินดีด้วย นะครับ แต่สำหรับ ผู้ เริ่มต้น ทำธุรกิจ เรามา ดู แนวโน้น กันนะครับว่า ธุรกิจ ใด คือ ดาวรุ่ง พุ่งแรง ของปี 2015


มาเริ่มกันที่ อันดับ 15 กันนะครับ 


ธุรกิจ เกี่ยวกับ Apps สำหรับ เด็กๆ  

ต้นโอ๊ค+comupdate


ต้องบอกว่า เด็กสมัยนี้ เกิดมาพร้อมกับเทคโนโลยี ก้อไม่ แปลก เพราะทุก กิจกรรม ของพ่อ แม่ สมัยใหม่ ล้วนมีความเกี่ยวข้อง กับ อุปกรณ์ ไอเทค เด็กๆ มีความ คุ้น เคย เพราะ เห็น พ่อ แม่ และ คน รอบตัว ต่างใช้ อุปกรณ์ เหล่านี้ จึงทำให้ เด็ก ชึมชับ และ มีความคุ้น เคย กับ เทคโนโลยี ตั่งแต่ เด็ก  เด็ก สมัยนี้ มีการ เรียนรู้ ที่ รวด เร็ว ไม่ว่าจะเป็น สมาร์ทโฟน ไอแพด เด็ก สามารถ ใช้งาน อย่างคล่อง แคล่ว


      Apps ที่มีความเหมาะสม กับ เด็ก ยังมีให้เห็น น้อย ส่วนใหญ่ ก็ จะเป็นของเด็กโต ชึ่งเนื้อหา บางครั้งยังมีความ รุนแรง แผง อยู่ ไม่ว่าจะเป็น เกม  หรื่อ อื่น ๆ ชึ่ง หาก นักพัฒนา Apps ได้มีการสร้าง Apps สำหรับ เด็กโดย เฉพาะ ไม่ว่า จะเป็น ความบันเทิง ส่งเสริม พัฒนาการ การเรียนรู้ ของเด็ก อนาคต น่าจะสดใสอย่าง แน่ นอน  เพราะ พ่อ แม่ ของเด็ก ย่อม ต้องการ หา apps ที่ สามารถ สร้างความ เพลิดเพริน และ ส่งเสริม พัฒนาการ ด้านการเรียนรู้ ของลูก ดีกว่า ให้เล่นเกมส์ ที่ บางเกมส์ ไม่เหมาะสมกับวัย ของ เด็ก อาจส่ง ผลต่อ พัฒนาการ และ อารมณ์ ของเด็ก ใน อนาคต ได้ ชึ่งหากมี Apps ที่ดี และ ช่วยเด็กให้มี พัฒนาการ ทีดีได้ พ่อแม่ ก็ ย่อมควัก เพื่อ อนาคต ของลูก จึงเป็น ตลาดที่น่าสนใจ และน่าลงทุน เป็นอย่าง ยิ่ง นัก พัฒนา รุ่นใหม่ ลองทำดู ครับ ไม่แน่ Apps คุณ อาจโด่งดัง เป็น พลุแตก สร้างรายได้ เข้า กระเป๋า อย่างมหาศาล  






อันดับที่ 14  


ธุรกิจ นำอุปกรณ์ไอที เหลือใช้ มารีไชเคิล 



ด้วยความเจริญเติบโต แบบก้าว กระโดด ของธุรกิจ ไอที ต่างๆ ในรอบ 10 กว่าปี ที่ ผ่านมา มีการบริโภคสูง ขึ้นกว่า 10 ปีก่อน กว่าสิบเท่าตัว จากเมื่อประมาณ 10 กว่าปี ก่อนคนไทย มีมือถือใช้ แค่ ประมาณ 1 ล้านเครื่อง ผ่านมา สิบปี คนไทยใช้มือถือ ถึง 30-40 ล้านเครื่อง เพื่มขึ้นมากว่า 30-40 เท่าตัว นี้เฉพาะ มือถือ นะครับ ยังไม่นับ รวม พวก คอมพิวเตอร์ ทั่ง ตั่งโต้ะ และ tablet และ ยัง มี กล้องดิจิตอล โทรทัศ และ อื่นๆ อีกมากมาย ชึ่งขยะ เหล่านี้ เป็น ขยะ อันตราย และ เป็นพิษต่อ สิ่งแวดล้อม ต้องมีการ กำจัด อย่างถูก วิธี ชึ่งในการ กำจัด อย่างถูก วิธีและ ปลอดภัย นั้น จะต้อง มีการ ลงทุน ในการ สร้างเครื่องเผาทำลาย ชึ่งจะต้องใช้เงิน อย่างมหาศาล  และ ผม ยังมองว่า เป็น วิธี ที่ทำประโยชน์ ได้น้อย มาก


ชึ่ง ในอุปกรณ์ ต่างๆ ที่ ทิ้งกัน ไป นั้น ผมมองว่าเรา สามารถ นำมา รีไซเคิล หรื่อ สร้างสรรค์ ให้เป็นอุปกรณ์ ทีน่าใช้ ขึ้นมาได้อีกครั้ง หรื่อ การ ซ่อมแซม ให้กลับมาใช้ ได้อีกครั้ง โดยปริมาณ การทิ้ง อย่างมหาศาล หากเรา รับซื้อ และ คัดแยก แล้ว นำมา รีไซเคิล หรื่อ ซ่อมแซ่มใหม่ จะเป็นธุรกิจ ที่ ทำกำไร ได้ หลายเท่าตัว เลยครับ เพราะเราสามารถ รับซื้อ ในราคา ที่ถูก และ นำกลับมา รีไซเคิล จนใช้ได้ ก็ สามารถ สร้างกำไร อย่าง งดงาม แล้ว ครับ ธุรกิจ รีไซเคิล อุปกรณ์ ไอที จึงเป็นธุรกิจ ที่น่าสนใจ เป็นอย่างยิ่ง ครับ  





อันดับที่ 13


ธุรกิจ ฝึกบอรม สอน การใช้ Software  


ด้วยเทคโนโลยี ที่เข้ามามี บทบาท เป็นอย่างมาก ต่อ คนทั่วไป และ บริษัท ห้างร้านต่างๆ จึง ต้องมีการ ปรับตัว ให้ทันต่อ เทคโนโลยี ที่เข้ามาช่วย ในการใช้ชีวิต หรื่อ สำหรับใช้ ใน องค์กร บริษัท ห้างร้าน หากเรา ไม่ พัฒนา และ เรียนรู้ เทคโนโลยี เลย จะทำให้ คุณ ไม่สามารถ แข่งขั้นกับ คน อื่นได้ ด้วยเหตุผล นี้เอง จึงทำให้ คนสนใจ ในการใช้ โปรแกรม ต่างๆ ที่ จำเป็น ในการทำงาน ให้มีพัฒนาการ ที่ดีขึ้น เพื่อ สามารถ นำไปใช้ ในหน้าที่การงานได้ 

ชึ่งจากเหตุ นี้ จึงทำให้เกิด ธุรกิจ สอนการใช้งาน โปรมแกรม สำหรับ คนทั่วไป และ พนักงานในองค์กรณ์ต่างๆ ให้สามารถ ปฎิบัติงาน ได้อย่างเต็ม ประสิทธฺ์ภาพ ชึ่ง หากท่าน เป็น คนหนึ่ง ที่มีความ ชำนาญ ในการใช้โปรแกรม ต่างๆ ท่านก็ สามารถ สร้างรายได้ โดยการ เปิด รับสอน แก่ คนทั่วไป และ บริษัท ต่างๆ ชึ่งสามารถ คิดเป็น รายชัวโมง เป็นคอร์ส ตามความต้องการของลูกค้า  และ เทรนด์ธุรกิจ นี้จะเป็น เทรนด์การทำเงิน ยุคใหม่ และ มีอัตรา การเจริญเติบโต ก้าวกระโดดเลยที่เดี่ยว หาก ท่านมีความสามารถ อย่า รอช้าครับ รีบคว้าโอกาศนี้ไว้ 





อันดับที่ 12 


ธุรกิจ ที่ปรึกษา ด้านสุขภาพ และ การพยาบาล 

นับวัน การดูและ ใส่ใจสุขภาพ ของคนยุคปัจจุบัน มีความสนใจ ในการดูแล ตัวเอง มากขึ้นกว่า เดิมเยอะ ชึ่ง เป็น ธรรมดา ของคนที่ ต้องการมีชีวิต ที่ ยืนยาว ปราศจากโรค และ ประชากร กลุ่ม ผู้สูง อายุ เริ่มมีมากขึ้น จึง ทำให้ธุรกิจ เกี่ยวกับ การดู แล สุขภาพ และ การ พยาบาล ยั่งขยายตัวเพิ่มขึ้น อย่างต่อ เนื่อง ส่ง ผล ให้ ตลาด ต้องการ บุคคลกร ด้าน การ เป็นที่ ปรึกษา และ ให้ คำแนะนำ ในการดู และ สุขภาพ ให้แข้งแรง และ มีชีวิต ที่ ยืนยาว จึง เป็นที่ต้องการ ของตลาดอย่างสูง และ ธุรกิจ ดังกลาวนี้ ยังมีมูลค่า การ ตลาด นับ แสนล้าน บาท เลยที่ เดี่ยว   





พรุ่งนี้ มาต่อด้วย อันดับที่ 11-5 กันนะครับ 










Taq 

15 ธูรกิจดาวรุ่ง ปี 2015,ธุรกิจ สร้างสรรค์ ปี 2558,สุดยอดธุรกิจสร้างสรรค์ปี2015,15 ธุรกิจสร้างสรรค์ ไอเดียดี ปี2558,15 ธุรกิจ ไอเดียเลิศ ปี 58,เทรนด์ ธุรกิจ ปี58,สุดยอดธุรกิจออนไลน์ ปี 2015 2558,15 ธุรกิจดาวรุ่งปี 58,

ไม่มีความคิดเห็น: