15 ธุรกิจสร้างสรรค์ อนาคตไกล ของปี 2015 อันดับ 11-6

วันนี้เรามาต่อ จากเมื่อวานนะครับ เมื่อวานเราค้างกันไว้ ที่ อัน ที่ 11 มาดูกันคับว่า ธุรกิจสร้างสรรค์ อนาคตไกล ของปี 2015 เป็น ธุรกิจ อะไร



อันดับที่ 11 


ธุรกิจ รถบรรทุก ขายอาหาร เคลื่อนที่ 


ชึ่งในต่างประเทศ เทรนด์นี้ได้รับ ความนิยมมากครับ โดยราคา อาหาร จะถูกกว่า ร้านทั่วไป แล้ว ร้านสามารถ ขยับขยาย วิ่งไปให้ บริการ ในพื้นที่ ต่างๆ ได้ ตามต้องการ ไม่ว่า งานวัด งานประเพณี ต่างๆ ร้านอาหาร ของเราก็ สามารถเข้าถึง และ เสริฟ ความอาหารถึง บ้านท่าน หรื่อ ในงานนั้นได้ เลย ชึ่งเป็นการเพิ่ม ช่องทาง การสร้างเงิน และ เข้าถึงกลุ่มลูกค้ามากขึ้น 




อันดับที่ 10 


ธุรกิจ และ อาชีพฟรีแลนช์ 


หากเรามีความ สามารถ ในด้านใดด้าน หนึ่ง ท่านสามารถใช้ความสามารถ นั้น ในการ หา งาน หรื่อ เข้า ร่วม รับงาน จากบริษัท หรื่อ บุคคล ทั่วไป ที่ต้องการ ผู้มีความ ชำนาญ มาช่วย งาน ชึ่งใน ปัจจุบัน หลากหลาย ธุรกิจ ได้มีการ แจกจ่าย งาน ให้ แก่ผู้ ที่ สนใจ และ มีความสามารถ เข้ามารับงาน แบบชั่วคราว และ รายชิ้นงาน มีมากขึ้น ชึ่งหากท่านมีความสามารถ ในงาน นั้น ก็ สามารถ รับงาน ดังกล่าวมาทำ และ สร้างรายได้ ชึ่งใน ต่างประเทศ อเมริกา และ ยุโรบ จะมีเว็บไชร์ สื่อกลาง ให้ผู้ ต้องการจ้างงาน และผู้ต้องการรับงานไปทำ ได้ พบคุยกัน และมีการว่าจ้างงานกัน ชึ่งเว็บ ดังกล่าวได้รับความ นิยม มาก ทั่ง บริษัท ห้างร้าน และ ผู้ทำอาชีพ ฟรีแลนช์  ชึ่ง เว็บไซร์ ใน ลักษณะ ดังกล่าวผมไม่แน่ใจ ว่า มี รึป่าว ถ้ามี ท่านสามารถ ไปโพส์ รับงาน และ เลือกงาน ที่ ท่าน มีความ ชำนาญ และ สามารถ ช่วยให้งานนั้น เสร็จ สมบูรณ์ได้ เรา ก็ สามารถ ทำเงินได้แล้ว 


อันดับที่ 9 


ธุรกิจ ให้คำปรึกษา ด้าน ดารตลาดสมาร์ทโฟน 



ต้องยอมรับ ครับว่า โทรศัพท์ มือถือ เป็นปัจจัย ที่ 5 และ เป็น สิ่งที่ คนยุค นี้จะขาด เสียมิได้ เลย เป็นสิ่งที่ อยู่ ติดตัวเรา ตลอด หลากหลาย กิจกรรม ของ มนุษย์ มีโทรศัพท์ มือถือเป็นส่วนประกอบ ไม่ว่า จะดู หนัง ฟังเพลง หาเส้นทาง หางาน หาเงินร้านอาหาร เลือกซื้อ สินค้า  ชึ่ง สามารถ ทำได้จาก โทรศัพท์ มือถือ เลย  ชึ่งเป็น ช่องทางการตลาด ที่ มี อิทธิพล มากที่สุด ในยุค ปัจจุบัน หากก เรา มีความ ชำนาญ ในด้าน การทำตลาด ผ่านโทรศัพท์ มือถือ สามารถ พัฒนา App ที่ สามารถ ตอบสนอง ผู้ใช้โทรศัพท์ ให้สามารถใช้ชีวิต ง่ายยิ่งขึ้น เป็นที่ถูกใจ ของเหล่าผู้ใช้งาน นั้น ย่อม หมายถึง เงินจำนวน มหาศาลมากอง ตรงหน้าคุณ แล้ว ไม่ว่า คุณจะพัฒนา App ขึ้นมาเพื่อ ธุรกิจ ของคุณ หรื่อ เป็นที่ ปรึกษา บริษัท ต่างๆ ในด้านการตลาด ผ่านมือถือ นั้น ย่อมสามารถ ทำเงินได้ มากมาย มหาศาล เพราะ ตลาด มีขนาดที่ใหญ่มาก และ ผู้ที่มีความสามารถ ในด้านนี้ยัง น้อย นั้นเอง ตลาดจึงมีความต้องการสูง





อันดับที่ 8 


ธุรกิจ รับแปล เอกสาร ต่างประเทศ 



เป็นอีกธุรกิจ ที่จะรุ่ง และสามารถ ขยายตัว ได้อย่างรวดเร็ว ด้วยการติดต่อ ที่ไร้ พรหมแดน การติดต่อค้า ขาย ระหว่างประเทศ มีมากขึ้น ธุรกิจ รับแปล ภาษา จึงเติบโต ขึ้นไปพร้อมกัน ยึ่งในปี 2558 เป็นปี แห่งการ เปิด ประชาคม อาเซียน การติดต่อระหว่างประเทศ ใน กลุ่ม 10 ประเทศ จะมีการหรั่งไหล เข้ามา ท่องเที่ยว ทำธุรกิจ ธุรกรรม ต่างๆ เกิดขึ้นกันมากมาย  กว่าเดิม หลายเท่าตัว เพื่อ ให้การ สื่อสาร  เข้าใจ กัน ผู้แปล ภาษา หรื่อ ล่าม จะเป็น ธุรกิจ ทำเงิน และ ฮอท มากๆ ใครเก่ง ด้านภาษา ก็ เตรียม ตัว รวย กันได้เลยนะครับ





อันดับที่ 7 



ธุรกิจ  พนักงานรับโทรศัพท์ 


ด้วยธุรกิจ ขนาดเล็ก หรื่อ sme ในประเทศไทย มีเป็นจำนวนมาก ด้วยขนาด ของธุรกิจ และ เงิน ทุน บ้างครั้ง การจ้าง พนักงาน สักคน เพื่อ รับเรื่อง หรื่อ ค่อย รับโทรศัพท์ สำหรับ ธุรกิจ เกิดใหม่ หรื่อ ธุรกิจ รายเล็กๆ อาจเป็น ต้นทุน ที่สูง เกินไปสำหรับ ธุรกิจ หลากหลาย ธุรกิจ เอส เอ็ม อี หลายๆราย ทำทุกอย่าง ตั่งแต่ รับโทรศัพท์ ติดต่อ ลูกค้า  หรื่อ ต้อง ติดต่อ ธุระ หรื่อ โทรศัพท์ เกิด แบตหมด แล้ว หากมีลูกค้า สนใจ บริการ ของคุณ อยู่ โทรเข้ามา แล้ว ไม่มีใคร รับ สาย อะไร จะเกิด ขึ้น สิ่งที่ จะเกิด ขึ้น คือลูกค้า ติดต่อ ใช้ บริการ เจ้า อื่น ชึ่งทำให้เราเสียโอกาศ ในการค้าขาย จึงมี ธุรกิจ พนักงานรับสายแทน ในกรณี ที่ คุณ ติดสาย ลูกค้า คนอื่น อยู่ ชึ่งธุรกิจ ตัวนี้ ตอบโจทย์ ได้ดีมาก สำหรับ ธุรกิจ ที่ กำลัง เริ่มต้น และ เริ่มมี ลูกค้า ติดต่อเข้ามา ชึ่ง ธุรกิจ ตัวนี้ ช่วยได้เยอะ ครับ อนาคต จึงเป็น ธุรกิจ ที่น่าจับตา มอง และ น่าสนใจ ธุรกิจ นึ่ง เลยครับ นอกจาก พนักงานรับ สาย แล้ว บัญชี ยังเป็น อะไร ที่ดู ยุ่ง และ เป็น สิ่งที่ผู้ ประกอบการ เบื่อที่สุด หากมี เว็บไซร์ ที่ให้ บริการ รับจัดทำ บัญชี อัตโนมัติ โดยที่เราเพียง แค่ กรอกข้อมูล และใส่ตัว เลข ระบบ จะประมวลผล ให้เอง และ แยกออกเป็นรายการต่างๆ พร้อมวิเคราะ ทิศทางธุรกิจได้ด้วยจะดีมาก หากมีผู้ พัฒนา ขึ้นจะ ตอบโจทย์ ธุรกิจ ขนาดเล็กได้ดีมาก และ ผมมองว่า สามารถทำเงินได้ อย่างมหาศาลแน่นอน ในต่างประเทศ เว็บไซร์ ลักษณะ นี้ มีมาสักพักแล้วครับ แต่ บ้านเรา ยังไม่มีเจ้า นั้นทำขึ้นมาเลย   ว่าจะลองทำดู อิอิอิ



อันดับที่ 6 



ธุรกิจ เสริมสวย บริการถึงที่ 


การแข่งขั้นของ ธุรกิจ ในยุคนี้มีสูงมาก ใครเข้าถึงลูกค้ามากกว่าย่อม มีชัย และประสบความสำ เร็จ ใน อาชีพ ของตน เช่น เดี่ยวกัน ธุรกิจ เสริมสวย ทำผม ทำเล็บ หาก รอให้ลูกค้า เข้ามาหา อย่างเดียวนั้นคง หมด ยุค ล้าสมัยไป แล้ว ยิ่งเป็น ร้านที่ อยู่มานาน หลายสิบปี หากต้องการ อยู่ รอด ก้อต้อง ปรับตัว ให้ทันยุค เพราะ กลุ่มลูกค้า เก่าๆ เมื่อ หลายสิบปี ก่อน เริ่มเข้าสู่ วัยผู้สูง อายุแล้ว การเดินทางไปไหนมาไหน อาจไม่สะดวก เหมือนเคย ถึงแม้ลูกค้า กลุ่มนี้ จะมีอายุมากขึ้น แต่ ใคร ก็ อยากสวยอยากดูดี ตลอด เวลา หาก คุณสามารถ บริการ ลูกค้า โดยการ ให้บริการถึงบ้านลูกค้า เลยนั้น ย่อมดีกว่า เพราะลูกค้า จะได้รับความสะดวก สบาย โดยไม่ต้องออกเดินทางไป ให้เสียเวลา และ สามารถ รักษาลูกค้า ให้ ใช้บริการเรา ให้นานที่สุด  การบริการแบบนี้ย่อมได้รับความนิยม ทำให้เราสามารถ อยู่รอด และ เป็นผู้นำในธุรกิจ นี้ได้







ไม่มีความคิดเห็น: