บล็อกเกอร์ อันดับ ุ6-10

วันนี้เรา มาต่อด้วย อันดับที่เหลือ กันเลยนะครับ

เริ่มต้นที่ อันดับ ที่ 6


  Sushant
   Sushant Risodkar บล็อกเกอร์วัย 17 ปี ชาวอินเดีย  เด็กหนุ่ม ผู้สร้าง รายได้ออนไลน์ กว่าเดือนละ 3-4แสนบาท กับวัยเพียง 17 ปีเท่านั้น ชึ่งเขาเริ่มทำ เว็บบล็อก หาเงิน ออนไลน์ ตังแต่ อายุแค่ 14 ปีเท่านั้น ประมาณ มอ 2 บ้านเรา ใช้เวลาแค่ สามปี เขาสามารถ สร้างรายได้ มากกว่า คนทำงานที่จบปริญาตรีในประเทศ อินเดีย มากกว่า 30 เท่า กับวัยเพียง 17 ปีเท่านั้น ชึ่งเป็นสิ่งที่ น่าทึ่งจริงๆ 
เขามีชื่อว่า นาย


     Sushant เป็นเจ้าของเว็บบล็อก ที่ได้รับความนิยมสูง อย่าง smartbloggerz.com  ชึ่งเป็น บล็อก ที่ ทาง Sushant ได้ถ่ายทอด วีธีการ และ เทคนิค ต่างๆ  ที่เขาใช้ทำเงิน ออนไลน์ โดยรวบรวม บทความ หลากหลาย ช่องทาง ในการ หารายได้ ทางอินเตอร์ เน็ต จึงเป็นที่ นิยมของเหล่า ผู้สนใจ ในการ หารายได้ ออนไลน์ และ ผู้ อ่านที่สนใจในด้านไอที  



martbloggerz.com


อันดับที่ 7 

 Prasanth Chandra

pcsplace.com  นี้คือเว็บบล็อก ของบล็อกเกอร์ ผู้ถูกจัดลำดับ ให้เป็นดาวรุ่ง ในอันดับที่ 7 pcsplace เป็นเว็บบล็อก ข่าวสาร บท ความ รีวิว เทคโนโลยี ใหม่ๆ ของ ยักษ์ใหญ่ ไอที ระดับ โลก ที่เรา คุ้นเคย ไม่ว่า จะเป็น FB GOOGLE APLE และ อื่น ชึ่งทางเว็บบล็อก จะ แนะนำ วีธีการใช้ ฟีดเจอร์ ต่างๆ แอป ต่างๆ ของ ผลิตภัณท์ นั้นๆ ชึ่งจะเป็นอะไร ที่เราไม่เคย ใช้ หรื่อ ลองใช้มาก่อน จึงทำให้ ผู้ อ่านติด อก ติดใจ แวะเวียน เข้ามาอับเดท ข่าวสาร และ เทคนิค ลูกเล่นใหม่ๆ ของผลิตภัณท์ หรื่อ แบรนด์ ที่เขา ชื่นชอบ จึงไม่ แปลกที่ เว็บบล็อก ดังกล่าวจะได้รับ ความนิยม เป็นอย่างสูง ด้วยเนื้อ หาที่ เป็นประโยชน์ แก่ผู้อ่านนั้น เอง 

pcsplace.com ก่อตั่งโดย นาย Prasanth Chandra เด็กหนุ่ม วัย 20 ปี ชาวอินเดีย  ผู้ หลงใหล ในเทคโนโลยี และ การทำเงินออนไลน์ 




pcsplace.com



อันดับที่ 8 

Shankar Ganesh + comupdate

Shankar Ganesh เด็กหนุ่มวัย 18 ปี ชาวอินเดีย  ผู้ชื่อชอบ ไอที เป็นชีวิต จิตใจ หากเด็กในวัยเดียวกัน กับเขา ส่วนใหญ่ใช้เวลา เที่ยวเล่น เล่นเกม เที่ยวเต่ แต่ ต่างจาก Shankar ที่เมื่อมีเวลา ว่าง เมื่อไหร่ ก้อจะอ่าน หนังสือ ติดตาม อ่านข่าว ออนไลน์ ที่ เป็นข้อมูลการใช้งาน อุปกรณ์ ไอที soft ware  ต่างๆ  จนมีความชำนาญ และ อยากถ่ายถอด สิ่งที่ตนเองรู้ ให้คุณ อื่นได้รู้ด้วย จึงเริ่ม สร้างเว็บบล็อก ขึ้นมา ตั่งชื่อว่า killertechtips.com ในปี 2010 เป็น เว็บบล็อก แนะนำวีธีการใช้ software  การใช้งาน web site และ ทิปการใช้งาน อุปกรณ์ ไอที ต่างๆ ถือเป็น เว็บบล็อก น้องใหม่มาแรง เลยที่เดียว 



killertechtips + comupdate.blogspot.com


อันดับที่ 9  


Musab Zain+comupdate

skidzopedia.com เว็บบล็อก แนะนำ เทคนิค ข่าวสาร การทำ บล็อก การโปรโมต  เทคนิคการทำ seo ให้บล็อก ติดอันดับ คำค้นหาทีดี  บล็อกดังกล่าวเป็นอีก บล็อก ของคนทำ เว็บบล็อก ไม่ควรพลาด ในการ นำ เทคนิค ต่างๆ ไป ปรับใช้ กับ เว็บบล็อก ตัวเอง  เว็บบล็อกนี้ เป็นเว็บบล็อก ที่ ผู้ก่อตั่ง ต้องการ ถ่ายทอดความรู้ และ ประสบการณ์ ของตนให้ผู้ อื่นได้ อ่าน และ นำ ไปใช้ 

ผู้ก่อตั่ง คื่อ Musab Zain บล็อกเกอร์ หนุ่มอนาคต ไกล วัย 25 ปี ของวงการ ไอที ปากีสถาน อีกคน ผู้มี ดีกรี ปริญญา ด้าน วิศวกร คอมพิวเตอร์ เขายัง มี บล็อกส่วนตัว อีกบล็อกนึ่ง ชื่อว่า musabzain.com    เราสามารถติดตาม ผลงาน และ งานใหม่ๆของเขาได้ที่นี้เลยนะครับ 



skidzopedia.com+comupdate



อันดับที่ 10  



Melvin P. Dichoso+comupdate.blogspot.com
นาย Melvin P. Dichoso  หนุ่ม วัย 20 ปี ชาว ฟิลิปปิน ถูกจัดอันดับให้อยู่ใน อับดับที่ 10 ของบล็อกเกอร์ ดาวรุ่ง จากการสร้าง เว็บบล็อก melvinblog.com เว็บบล็อกข่าวสาร เทคโนโลียี ทีอยู่ในความสนใจ ของคนทั่วไป ชึ่ง เริ่มได้รับ คสามสนใจ จากคน รุ่นใหม่ ทั่งใน และ ต่างประเทศ เป็นแฟนคลับ ติดตาม บล็อก ของเขา และเริ่มทำเงิน จากการติดโฆษณา ภายในเว็บบล็อก ด้วยเนื้อหา ที่เป็น ของตนเอง  จึงได้ความสดใหม่ จึงเป็น ที่ ชื่นชอบของผู้อ่าน และ แวะเวียนเข้ามา เสพข่าวสารอยู่เป็น ประจำ และ เว็บบล็อก ดังกล่าวยังคง พัฒนา อย่างต่อเนื่อง  





melvinblog.com+comupdate




     และ นี้คือ 10 อันดับ บล็อกเกอร์ ดาวรุ่ง แห่งเอเชียของเราครับ เป็นงัยบ้างคับ อายุน้อยๆกันทั่งนั้น อายกันไหมครับ 555 ต้องยอมรับคับว่า เนื้อหา ของแต่ละคนนั้น ไม่ธรรมดา และ สิ่งที่เรา เห็นได้ชัดเจน ของเหล่า บล็อกเกอร์ เหล่านี้ นั้น คือการ ทุ่มเท กับ งานที่ตนเองรัก อย่างจริงจัง บทความแต่ละ หัวข้อ ที่เขียน ล้วนเป็น ประโยชน์ กับผู้อ่าน ทั่งนั้น จึงไม่แปลก ครับที่ เหล่าบล็อกเกอร์ พวกนี้ จะสามารถ ทำเงินได้เป็น กอบ เป็น กำ เพราะ พวกเขามี สามารถชิก ที่ ติดตาม อ่านข่าวสาร จากพวกเขา นับหมื่น นับแสน คน เพราะอะไรครับ เพราะเขาติดใจ และ เห็นว่า บล็อกนี้มีประโยชน์ น่าติดตาม ชึ่งจะมาถึงวันนี้ได้ต้องใช้เวลาครับ ความสำเร็จ ไม่ได้เกิด แค่ วันสองวัน แต่ ใช้เวลาสร้างชื่อ เป็นปี กว่าจะเริ่มทำรายได้ และ มีผู้คนเข้าเยี่ยมชม เว็บบล็อก ขนาดนี้ ต้องรักจริงๆครับ ถึงจะอยู่ กับมันได้ ทั่งวันทั่งคืน ความอดทน สำคัญ ครับ หากจะเข้ามา เพราะเงิน อย่างเดียว ยาก ครับ ต้องเริ่มทำจากสิ่งที่เราชอบจริงๆ และ มีความสุข ที่จะทำมัน เรื่องเงินก้อจะตามมาเองครับ




บทความโดย นาย พยูน comupdate 

Advertising : veera.deenu@gmail.com 

contact : veera.deenu@gmail.com 

line : teetuch d.   





เงินออนไลน์ , สร้างเงินล้านจากบล็อก , บุคคลที่ประสบความสำเร็จจากบล็อก , รวมบล็อกเกอร์เงินล้าน , สร้างเงินล้านออนไลน์ง่ายๆ


ไม่มีความคิดเห็น: