ขยายกิจการ ขนส่ง ด้วย บล็อกเกอร์(ขนส่งคนไทย)

  

    ตอนนี้ ผม เริ่มเห็น คนไทย เริ่มให้ความสนใจ ในการใช้ บล็อกสร้าง รายได้ๆ หลากหลายช่องทาง มาก ขึ้นกว่า หลายปี ก่อน เยอะ และ เริ่ม เห็น หลายๆคน ประสบความสำเร็จ ในการ สร้างสรรค์ บทความ ข่าวสาร ในสิ่งที่ตัวเอง ถนัด และ รู้ จริง จนสร้างรายได้ ทั่ง ทางตรง และ ทางอ้อม ให้จำของบล็อก อย่างมากมาย  




     นอกจาก บทความข่าวสาร หรื่อ บทความแชร์ความรู้ เฉพาะทาง ต่างๆ บริษัท ห้างร้าน ต่างๆ ก้อเริ่ม ให้ความสำคัญ ในการโปรโมท ธุรกิจ ของต้น ผ่าน ช่องทาง Blog ฟรี ทั่งสร้าง Blog ขึ้นมาเอง หรื่อ ว่าจ้าง ผู้ชำนาญ ให้ดำเนินการให้ ชึ่งก้อมี หลายหลายธุรกิจ แม้ กระทั้ง ภาค ขนส่ง สินค้า ด้วยรถบรรทุก ยัง ให้ความสำคัญ และ เห็นถึง ประโยชน์ ของการ ใช้ บล็อกช่วยโปรโมต บริษัท ห้างร้าน ให้ เป็นที่รู้จัก ของลูกค้ามากขึ้น และ ช่องทางดัง กล่าว ก้อมีค่าใช้จ่าย น้อยมาก 
 มีเจ้าของกิจการ รถบรรทุกรายหนึ่ง เขา จัดทำ บล็อก เพื่อนแนะนำ บริษัท ตั่งแต่ เริ่มกิจการ โดยเขา ดำเนินการ สร้าง บล็อกด้วยตัว เอง โดยที่เขามีความรู้ ในเรื่อง การทำ seo เพื่อโปรโมตเว็บ บล็อก เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว และ เลือกใช้ บริการ  Blogger ของ กูเกิล ในการสร้างบล็อก แนะนำบริการรถบรรทุกขนส่งสินค้า ของเขา 



  

      ชึ่งหลังจากสร้าง บล็อก ประมาณ 3 เดือน เขาเริ่ม มี ลูกค้า ทั่งบริษัท เล็ก ใหญ่ และ บุคคลทั่วไป โทรมาสอบถาม และ ใช้บริการ บริษัทรถบรรทุก ขนส่งของเขา ชึ่งเขา แถบจะไม่ต้อง ออกไปหา ลูกค้า เลย ร้อยละ 90 มาจาก ลูกค้าทาง อินเตอร์เน็ต ชึ่งในแต่ละวัน จะมีคนเข้ามา เยี่ยมชม เว็บเขา กว่า 500-1000 คนทุกวัน ชึ่งคีย์ หลักๆ ที่เขามาในเว็บ จะมาจากผลคำค้นหา เกี่ยวกับ เรื่องรถบรรทุก โดยตรง ชึ่งตรงกับกลุมเป้าหมายที่เขาต้องการสื่อสารออกไป ชึ่งสร้างรายได้ หลายแสนบาท ถึง หลักล้านบาทต่อเดือน ให้กับบริษัท เล็กๆของเขา ชึ่งเพึ่งก่อตั่ง ได้ไม่ถึง 2 ปี  



    ชึ่งเว็บบล็อกทำให้ ธุรกิจ ของเขาเป็นที่รู้จักในวงกว้าง และ สร้างโอกาศ ในการทำรายได้อย่างมากมาย ฉีก แนวการทำธุรกิจขนส่ง แบบเดิมๆ ทำให้เขาสามารถทำ งานได้ง่าย ขึ้นมีตัวเลือก มากขึ้นกว่าเดิมเยอะ เพียงแค่ เรา ปรับเปลี่ยน ประยุก ใช้สิ่งที่ตัวเองชอบ สิ่งที่เราถนัด ปรับให้เขากับ ธุรกิจที่เราทำอยู่ ก้อยิ่ง ส่งเสริม ให้ธุรกิจ เจริญก้าวหน้าขึ้น และ การไม่ยึดติด กับ รูปแบบเก่าๆ เดิมๆ ใช้เทคโนโลยี่ ที่อยู่ รอบตัวเรา ให้เป็นประโยชน์ เงินล้านก้ออยู่ ใกล้แค่ เอื้อมครับ 

บริษัทรถขนส่งสินค้า ที่ใช้ บล็อก โปรโมต เยี่ยมชม คลิกได้เลยครับ Pairoegroup....   
 
อีกช่องทางที่ทาง บริษัทของเขาใช้โปรโมต ธุรกิจรถบรรทุกขนส่ง









สนใจสร้างบล็อก โปรโมต สินค้า ผ่านช่องทาง online marketing  กับทีมงานของเราติดต่อ

E-MAIL : veera.deenu@gmail.com 

บทความโดย นาย พยูน comupdate

Advertising : veera.deenu@gmail.com  






TAQ :

สร้างบล็อกโปรโมตบริการ,สร้างบล็อกโปรโมตบริษัท,สร้างบล็อกโปรโมตร้าน,สร้างบล็อกประชาสัมพันธ์บริษัท,ใช้บล็อกเกอร์ทำการตลาดออนไลน์,ธุรกิจที่ใช้บล็อกโปรโมตบริษัท,บริษัทรถขนส่งใช้บล็อกเกอร์,ขนส่งยุคใหม่,เถ้าแก่ขนส่งรุ่นใหม่,ผู้ประกอบการขนส่งรุ่นใหม่,รถบรรทุกขนส่งกับเทคโนโลยี่,เว็บรถบรรทุกขนส่ง,เจ้าของกิจการรถบรททุกขนส่ง


ไม่มีความคิดเห็น: