เปลี่ยน youtube ให้ทำเงิน เป็นล้านด้วยช่องทีวีออนไลน์

      
เจสัน เอ็นโจโค เมื่อครั้งละอ่อน  



    ยูทูบ (youtube)  เป็นเว็บไซค์ วีดีโอ ออนไลน์ ที่ใหญ่ และ มีผู้เข้าชมมากที่สุดในโลก ชึ่ง รวบรวม ทุกสิ่งทุก อย่าง ไม่ว่า ข่าวสาร เพลง ภาพยนตร์ วิชาการ และ อื่นๆ อีก มากๆ ถือเป็น แหล่งเรียนรู้ แหล่งบันเทิง ที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของโลก  

      นอกจากจะเป็น แหล่งให้ ความบันเทิง ในเวลาที่เราต้องการ ผ่อนคลาย หรื่อ เรียนรู้ สิ่งต่างๆ แล้ว ยูทูบ ยังเป็น แหล่งหารายได้ แบบ งานอดิเรก หรื่อ งานที่สามารถ เลี้ยงดูตัวเอง และ ครอบครัวได้ หรื่อ สามารถ เป็น เศรษฐี พันล้านกันได้เลย ชึ่งมีให้เห็น มาไม่น้อย แล้ว สิ่ง สำคัญ อยู่ที่ ความคิดสร้างสรรค์ ลงมีทำ และทำอย่างจริงจัง คุณก้อไปถึง จุดนั้นได้ 


       ชึ่งในวันนี้ผมจะพา ทุกคนไปทำความรู้จัก เศรษฐี วัยละอ่อน และ เป็นคนรุ่นใหม่ ที่ประสำความสำเร็จ อย่างมากคน หนึ่ง ของ ทวีป แอฟริกา ชึ่ง ส่วนใหญ่ มหาเศรษฐี ที่ประสบความสำเร็จตั่งแต่ อายุยังน้อยส่วนใหญ่ เราจะคุ้น ซื่อ จากทางฝัง อเมริกา และ ยุโยบ เสียส่วนใหญ่ แล้ว โดยเฉพาะ เรื่องเกี่ยวกับ ไอที แล้ว เรายิ่งแทบจะไม่ เคยคิดถึง เลยว่า จะมี หนุ่มน้อย จากแอฟริกา ที่ สามารถ สร้างรายได้ จาก อินเตอร์เน็ต นับ 1000ล้านบาท  ชึ่งเป็นสิ่ง ที่ น่าสนใจ และ สมควรศึกษาเป็นอย่างยิ่งว่า เขาสามารถ ทำมันขึ้นมาได้ อย่างไร เรามาทำความรู้จักกับ เขา คนนี้ กันเลยครับ 

iroko.tv ไอโนโค ทีวี

     หนุ่ม น้อยผู้มีนามว่า เจสัน เอ็นโจคู ผู้ปฏิวัติ วงการสื่อ ของประเทศ ไนจีเรีย และเศรษฐีหน้าใหม่ของประเทศ ในวัยเพียง 31 ปี จากจุดเริ่มต้น จากการสังเกต พฤติกรรม ของคนใน ครอบครัว ชึ่ง คือ แม่ และ ญาติ ของเขา แม่ และ ญาติของเขา ติดละครหลังข่าว( เป็นกันทุกประเทศ)  ชึ่งจะมีบ้างครั้ง ที่พลาดดู ละคร เพราะติดธุระ และพลาดตอนสำคัญไปอย่างน่าเสียดาย และ จุดนี้เองที่ เขาปิ้งไอเดีย ในการทำช่องละคร เผยแพร่ ทาง อินเตอร์เน็ต ชึ่งจะทำให้ สามารถ ย้อนกลับไปดู ละคร หรื่อ ข่าวที่ติดตามอยู่ได้อย่างไม่ต้องเสียอารมณ์อีกต่อไป จะเปิดดูตอนไหน ก้อได้ หากสามารถ เชื่อมต่อ อินเตอร์เน็ตได้ นอกจากละคร แล้ว เขายังต้องการ รวบรวม สื่อทุกแขนง ทั่งบันเทิง และ ข่าว สาร มาไว้ในโลก ออนไลน์ ทั่งหมด  

  
เจสัน เอ็นโจคู Jason Njoku ออฟฟิต ที่ ลอนดอน




          เขาจึงเริ่มรวบรวมเงินเพื่อเปิด บริษัท ผลิตรายการ ทีวี  ผ่านช่องทางออนไลน์ ที่เขาคิดไว้ โดยรวบรวมเงิน จากเงินเก็บของเขา และ เหล่าเพื่อนๆ  และจึงเริ่มจดจัดตั่ง บริษัท อย่างเป็นทางการ  ในนาม บริษัท ไอโรโคพาร์ทเนอร์ส จำกัด  เขา และ หุ้นส่วนชึ่งเป็นเพื่อนๆของเขา เริ่มทำงาน โดยการ ซื้อ ลิขสิทธิ์ หนัง และ การตูน จากต่างประเทศ  และ เริ่ม ปล่อยวีดีโอ ไปยังช่องทางออนไลน์ ชึ่งช่องทางหลักคือ ยูทูบ และ เริ่ม ปล่อยสือ ต่างๆ  ออกไป อย่างต่อเนื่อง

        ในเวลาไม่กี่ปี หลังจากนั้น  บริษัท ของ เจสัน เติบโตอย่างก้าวกระโดด จาก ตัวเขา และ เหล่าเพื่อนๆ จนถึงวันนี้ บริษัท ของเขา มีพนักงาน มากกว่า 100 คน และถือครอง ลิขสิทธ์หนังต่างประเทศกว่า 2000 เรื่อง และมีผู้ติดตามช่องออนไลน์ ของเขานับล้านๆคน สามารถสร้างรายได้ให้ กับ เขา และ บริษัท ของเขานับ1000ล้านบาท จากการขายโฆษณา  และ ปัจจุบัน บริษัท ของเขายัง เป็นผู้ผลิตสือทุกประเภท ทั่งละคร หนัง ข่าว บันเทิง เรียกว่าครบวงจร  จน เป็น สื่อยักใหญ่ สื่อ หนึ่งของ ไนจีเรีย      

เจสัน และ เพื่อนผู้ร่วมก่อตั่ง


      เพลง หนัง ละคร ข่าว ของเขา ยัง เป็นที่ จับจ้อง ของ ช็อปปิ้ง ออนไลน์ ยักใหญ่ของโลก อย่าง อเมซอน (Amazon.com) และ บริษัท ไอที ยักใหญ่ของโลกอย่าง Aple.In  ที่ ต้องการซื้อ ลิขสิทธิ์ งานที่ บริษัท เขา ผลิตไป จัดจำหน่ายผ่าน ระบบ ออนไลน์ ให้กว้างขวาง ออกไป ทั่วโลก ยิ่งทำ ให้ บริษัท เขา ฟันกำไรไปอย่างมหาศาล   

    เห็นไหมคับ ว่า เพียงแค่ลงมือทำ คุณก็ ประสบความสำเร็จ ไปแล้ว ครึ่งหนึ่ง  เฉก เช่น เดียวกับ เจสัน เอ็นโจคู เมื่อเห็นโอกาส แล้วก้อลงมือทำเลย  เปลี่ยน จาก การใช้ประโยชน์ จาก อินเตอร์เน็ตเพียงแค่ พักผ่อน หรื่อ เพื่อ ความบันเทิง อย่างเดียว ชึ่ง ประโยชน์ ของมันมีมากกว่านั้น เยอะ มันสามารถ สร้างรายได้ให้อย่าง มหาศาล เปลี่ยนจาก คนธรรมดา บ้านนอกชนบท ไปสู่ มหมเศรษฐี ที่ทั่วโลกต่างยอมรับ 


อินเตอร์เน็ตให้อะไร มากกว่าแค่ ความบันเทิง

เข้าดูเว็บ  http://irokotv.com/ 
ประวัติ นาย เจสัน เอ็นโจคู คลิกกก

ติดตามชมผ่านทาง ยูทูบ ( youtube) 


บทความโดย  นาย พยูน comupdate.blogspot.com 




taq : 


วยด้วยyoutube,สร้างรายได้กับyoutube,รวยเป็นล้านด้วยยูทูบ,รวยเป็นล้านจากyoutube,สร้างรายได้จากยูทูบ,สร้างรายได้จากyoutube,แนวทางสร้างรายได้จากyoutubeเมืองไทย,เจสัน เอ็นโจคู,Jason Njoku,ไอโรโค ทีวี,iroko tv,วยด้วยyoutube,สร้างรายได้กับyoutube,รวยเป็นล้านด้วยยูทูบ,รวยเป็นล้านจากyoutube,สร้างรายได้จากยูทูบ,สร้างรายได้จากyoutube,แนวทางสร้างรายได้จากyoutubeเมืองไทย,เจสัน เอ็นโจคู,Jason Njoku,ไอโรโค ทีวี,iroko tv,

ไม่มีความคิดเห็น: