ไม่มีคำว่าล้มเหลว มีแต่ล้มเลิกต่างหาก

ขอบคุณภาพจาก upsidelearning.com




ผมชอบค้นหา เว็บบล็อก ติดตามข่าวสาร และ อับเดทความรู้บ่อยๆ เว็บบล็อกบางเว็บผมต้องเข้าดูและอ่านทุกวัน เพราะติดใจในเนื้อหา และความรู้ที่ได้รับจากผู้เขียน สามารถ นำมาปรับใช้ กับ วิธีทำเงินบนโลกออนไลน์ ของเราได้








เว็บบล็อกบางเว็บผมติดต่ามอ่านมาหลายปี แล้ววันหนึ่ง บล็อกนั้นก้อไม่ได้อับเดทข่าวสารเลย ชึ่งผมไม่แน่ใจว่าเลิกทำ เลิกเขียนเพราะเหตุใดแต่เสียดาย ทราฟฟิค เว็บบล็อกของเขามาก ที่มีเข้ามาหลักพันตลอดแม้จะไม่ได้อับเดท อะไรแล้ว และหลายๆเจ้า ก้อเป็นเช่นนี้ ส่วนหนึ่งอาจเลิกทำ เพราะ ไม่มีเวลา หรื่อ เพราะเหตุสุดวิสัย ส่วนหนึ่ง เขียนแล้ว ไปต่อไม่ถูกไม่รู้จะเขียนอะไรแล้ว เพราะไม่ใช้แนวทางของตน มุ่งเน้นที่ตัวเงินเพียงอย่างเดียว เมื่อไม่เป็นดังที่ตั่งเป้าไว้ก้อ ล้มเลิก ชึ่งบล็อกเกอร์ระดับโลก กว่าจะมีชื่อเสียง และเงินทอง ขึ้นมาได้นั้น ล้วน แล้วต้องใช้เวลา นาน ตั่งแต่ 6 เดือนขึ้นไป จนถึงสองปี กว่าจะเริ่มมีรายได้ เข้ามา และพัฒนา เว็บอย่างสม่ำเสมอ สำหรับมือใหม่เริ่มต้น ทำเว็บบล็อก อย่าเพิ่งไปคาดหวังถึงเรื่องรายได้ เพราะจะทำให้กดดัน เมื่อไม่เป็นตามที่เราตั่งไว้ ก้อจะท้อแล้ว เลิกทำ สิ่งสำคัญ ให้เรา มุ่งเน้นที่คุณภาพ ของบทความของเรา ให้บทความนั้นมีประโยชน์ที่สุด และในเรื่องที่เราเขียนนั้นจะต้องเป็นเรื่องที่เราชอบ หรื่อถนัด มีความรู้เรื่องนั้น ก้อจะทำให้เรา สามารถเขียน หรื่อถ่ายทอด บทความนั้นออกมาได้ดี และสิ่งที่ สำคัญไม่แพ้กันนั้นคือ ความสม่ำเสมอ ในการอับเดท บทความ ของเรา และ ต้องมั่นศึกษา หาความรู้ ถึงเรื่องการโปรโมตเว็บ และ เรื่องการทำ seo เสริมเข้าไป  







เมื่อเริ่มมีผู้ติดตามแล้ว ค่อยปรับเปลี่ยนหน้าตาให้เว็บให้ดูดีมีสไตส์ และ สำคัญ คือรู้ว่า กลุ่มผู้อ่านเรามาจากไหน อายุเท่าไหร่ เป็นผู้หญิงหรื่อผู้ชาย เข้ามาจากเว็บไหน ไปเว็บไหนต่อ ชึ่งข้อมูลเหล่านี้มีประโยชน์ กับเรามาก เพราะเราสามารถที่จะเขียนบทความถึงกลุ่มเป้าหมายเราได้ และ สามารถวางแผนในการสร้างรายได้ ของเรา ชึ่งเครื่องมือนี้ มีช์่อว่า Google Analytics ชึ่งเราสามารถใช้บัญชี Gmail สมัครใช้งานได้เลยนะครับ ขอบอกว่ามีประโยชน์มากๆครับ  






สิ่งสำคัญของผู้เริ่มต้นเขียนบทรายใหม่นั้นคือ ความสม่ำเสมอ ทุมเทเวลาให้มัน หากคิดว่าเราจะเอาดี ทางนี้แล้ว อาชีพ งานบนโลก นี้ เงินทอง มันไม่ลอยมาหาเราง่ายๆครับ เพราะถ้าง่ายขนาดนั้น โลกนี้ก้อคงไม่มีคนจน ไม่มีอะไรที่ง่าย และ ยากเกินไป  อยากได้เงินเดือนละแสนเดือนละล้าน แต่ ขี้เกรียจเขียนไม่อับเดท ไม่ศึกษาหาความรู้ ไม่มีทางที่คุณจะทำได้ ครับ หากไม่ชอบเขียน ชอบรวยเร็วๆ แนะนำให้อยู่เฉยๆครับ จะได้ไม่เสียแรงป่าว  หากว่าเราตั่งใจแล้วว่าจะเดิินทางสายนี้ ก้อเดินไปให้สุดครับ ตั่งเป้าหมาย ทำ ตามเป้าหมายจากเล็กไปใหญ่ ทำทุกวัน สม่ำเสมอ วันหนึ่งคุณจะงงว่า เรามายืนอยู่จุดนี้ได้อย่างไร จุดที่คุณสามารถ หาเงินแสนเงินล้านได้ต่อเดือน เมื่อถึงวันไหน คุณจะเข้าใจ และ ทึ่งกับผลลัพธ์ของความพยายามนั้น เลย  มันไม่ยากคับ หากพยายาม เข้าใจ และมันไม่ง่ายถ้ายังพยายามไม่พอ ขอให้สู้ๆนะครับ เมื่อเริ่มทำ คุณได้เริ่มเข้าใกล้ความสำเร็จไปอีก้าวแล้ว






บทความ นาย พยูน comupdate 


contact : veera.deenu@gmail.com 






TAQ :



การเขียนบทความสำหรับเว็บบล็อก,สาเหตุที่ไม่ประสบความสำเร็จจากบล็อก,เหตุผลที่ไม่ได้เงินจากการเขียนบล็อก,บทความเงินล้าน,วิธีการสร้างเว็บบล็อกเงินล้าน,แนวทางบล็อกเงินล้าน,บทความออนไลน์




1 ความคิดเห็น:

We are the leading decorative arts. กล่าวว่า...

รับผลิตเฟอร์นิเจอร์ไม้สักสไตล์โมเดิร์น,โรงงานผลิตเฟอร์นิเจอร์ไม้ตามสั่ง,รับผลิตเฟอร์นิเจอร์ไม้สักในแบบที่ต้องการ,รับผลิตเฟอร์นิเจอร์ไม้สักสไตล์โมเดิร์น,โรงงานผลิตเฟอร์นิเจอร์ไม้ตามสั่ง,รับผลิตเฟอร์นิเจอร์ไม้สักในแบบที่ต้องการ,

www.tawoodteakfurniture.blogspot.com