10 เว็บไซต์ ข่าวการเงิน ที่มีผู้ติดตามมากที่สุด ของปี 2014-2015

นี้คือ 10 เว็บไซต์ ข่าวการเงิน ที่มีผู้ติดตามมากที่สุด ของปี 2014-2015 


ในปีที่ผ่านมาก ข่าวสาร ในวงการ การเงินโลก มี หลากหลาย เรื่องราวให้ติดตาม และ ลุ้นระทึก ข่าวสาร ต้องติดตาม อย่างไม่คลาด สายตา เพราะ หากมีแน้วโน้ว ที่ ไม่ดี จะได้ หันเห ปรับเปลี่ยน กลยุทธ ทางธุรกิจ ได้ทัน ป้องกัน ธุรกิจ เจ๊ง และ ใน หลากหลาย เว็บไซต์ ข่าว การเงิน ที่มีมากมาย ทั่วโลก เราคัด เว็บไซต์ ข่าวสาร ที่ได้รับ ความสนใจ และ มีผู้ติดตามข่าวสาร จากทั่วมุนโลก จำนวนมาก และนี้ คือ ที่สุดแห่งเว็บไชต์ ข่าวการเงิน 10 อันดับ 


อันดับที่

yahoo Finance. นี้คือเว็บข่าวการเงินอันดับ 1 ของโลก บริการของ Yahoo เสริชเอ็นจิ้น อันดับต้นๆของโลก ด้วยเนื้อ หาข่าว ที่อับเดท สดใหม่ ทุกวันทันเหตุการณ์ โลก เว็บการเงินของ Yahoo มีผู้ติดตามอ่านกว่า 75 ล้านครั้ง ต่อเดือน  



อันดับที่ 2  



Forbes. ด้วยชื่อเสียงของ นิตยสาร การเงินระดับต้นของโลก จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่ Forbes.com ข่าวออนไลน์ ในเครือ ของ Forbes จะมีผู้ติดตามอ่านข่าว กว่า 65 ล้านครั้ง ต่อเดือน



อันดับที่


MSM Moneycenter. เป็นอีกหนึ่ง เสริชเอ็นจิ้น ที่ให้บริการข่าวการเงิน โดยศักยภาพ ของ เสริชเอ็นจิ้น ระดับโลก จึงทำงานเว็บข่าวนี้มีผู้ติดตามถึง 60 ล้านครั้ง ต่อเดือน



อันดับที่




CNN Money. สื่่อสารยักษ์ใหญ่ของโลก ที่มีผู้ชมนับหลายร้อยล้านคน เป็นธรรมดา ที่เว็บเกี่ยวกับข่าวการเงินจะได้รับความนิยม มีผู้เปิดอ่านกว่า 58 ล้านครั้งต่อเดือน 


อันดับที่ 5 


Google Financ . เสริชเอ็นจิ้น ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ก็ มีบริการ ข่าวการเงิน ให้ผู้อ่านได้ติดตามเหมือนกันนะครับ ชึ่งมีผู้ติดตามอ่านไม่น้อย ด้วยยอด วิว กว่า 40 ล้านครั้งต่อเดือน  


อันดับที่ 6 


Fool.com เว็บข่าวการเงิน ที่มีผู้อ่านติดตามข่าวสารของเว็บ กว่า 22 ล้านครั้ง ต่อเดือน  


อันดับที่ 7 


marketwatch.com เว็บข่าวสารด้านการเงินการลงทุน ที่มีเนื้อหาที่หลากหลาย ครอบคุมเนื้อหา การเงินการลงทุน ธุรกิจ อย่างเจาะลึก มีผู้ติดตาม อ่านกว่า 20 ล้านครั้งต่อเดือน มาเป็นอันดับที่ 7  ของโลก ผมชอบเว็บนี้ 



อันดับที่ 8  

ตามติดๆ กับ bankrate.com กับยอดผู้อ่านถึง 15 ล้านครั้งต่อเดือน 


 อันดับที่ 9 


seekingalpha.com เป็นอีกเว็บ ทางการเงิน ที่เหล่าผู้อ่านที่สนใจด้านการเงินการลงทุน ใช้ในการอับเดท ข่าวสารความเคลื่อนไหว และ ทิศทางการลงทุน ถือว่าเป็นเว็บ ยอดนิยมอีกเว็บหนึ่งครับ กับยอดผู้ชม กว่า 13 ล้านครั้งต่อเดือน 




อันดับที่ 10 


ปิดท้ายเว็บด้านการเงินยอดนิยม อันดับที่ 10 ด้วยยอดผู้ชม หน้าเว็บกว่า 10 ล้านครั้งต่อเดือน นั้นคือ wallstcheatsheet.com เว็บข่าวสารต่างๆ ทั่งสังคม กีฬา เทคโนโลยี  การเงิน การลงทุน ข่าวสารธุรกิจ  ในส่วนข่าวสารด้านการเงิน ถือเป็น 1 ใน 10 เว็บข่าวการเงินที่ ดีที่สุด ได้รับความนิยมที่สุดระดับโลก






บทความ นาย พยูน comupdate 

Advertising : veera.deenu@gmail.com 

contact : veera.deenu@gmail.com




taq :


เว็บไซต์การเงินการลงทุนระดับโลก,เว็บการลงทุนการเงินของโลก,10 เว็บไซต์ข่าวการเงินการลงทุนของโลก,ที่สุดของข่าวการเงินออนไลน์,websiteการเงินการลงทุนของโลก,10อันดับเว็บข่าวการเงินของโลก,เว็บข่าวการเงินยอดเยี่ยมปี 2014-2015

1 ความคิดเห็น:

We are the leading decorative arts. กล่าวว่า...

รับผลิตเฟอร์นิเจอร์ไม้สักสไตล์โมเดิร์น,โรงงานผลิตเฟอร์นิเจอร์ไม้ตามสั่ง,รับผลิตเฟอร์นิเจอร์ไม้สักในแบบที่ต้องการ,รับผลิตเฟอร์นิเจอร์ไม้สักสไตล์โมเดิร์น,โรงงานผลิตเฟอร์นิเจอร์ไม้ตามสั่ง,รับผลิตเฟอร์นิเจอร์ไม้สักในแบบที่ต้องการ,

www.tawoodteakfurniture.blogspot.com