เว็บบล็อกที่ทำเงินสูงสุด ของปี 2014 1,000 ล้านบาทต่อปี

 
The Huffington Post

   


     วันนี้ ผมจะพา ท่านผู้อ่าน ไปรู้จัก เว็บบล็อก ที่ทำรายได้ เป็นอันดับ 1 ของโลก ด้วยยอดผู้ ติดตาม เว็บบล็อก กว่า 1 ล้านคนต่อวัน ทำรายได้ จาก การโษณา ออนไลน์ แบบ  Pay Per Click จากการที่ผู้อ่าน คลิกโษณา ภายในเว็บ ทำรายได้ ต่อเดือน มากกว่า 70-80 ล้านบาทต่อเดือน หรื่อ ปีละ เกือบ 1,000 ล้านบาท ไม่เชื่อก้อต้องเชื่อ ครับ ว่าแค่ เว็บบล็อก จะสามารถ สร้างรายได้ มหาศาล ขนาดนี้ ต้นทุนการผลิตต่ำมากครับ  หลายท่านคงตกใจ และ อยากจะทำ เว็บบล็อก ให้มีรายได้ อย่างนี้บาง  




    เว็บบล็อก ดังกล่าว คือ  huffingtonpost.com  ชื่อ  Huffington มาจาก ชื่อของผู้ก่อตั่ง คือ Arianna Huffington ชาวอเมริกัน เชื้อสาย กรีก  ปัจจุบัน อายุ 64 ปี  ถือว่าเป็นผู้ หญิ่งที่ มีอิทธิพล ต่อสือออนไลน์ ใน ลำดับต้นๆ คนหนึ่งของ อเมริกา  Huffington เป็นเว็บบล็อก ข่าว ที่รวบรวม ข่าวสาร ในแวดวง ต่างๆ ไม่ว่า จะเป็น สังคม การเมือง ธุรกิจ มีเดีย บันเทิง สุขภาพ กีฬา ชึ่งครอบคุม ข่าวสาร ทั่งใน อเมริกา และ ทั่วโลก  เปรียบ เป็น หนั่งสื่อ พิมม์ ออนไลน์ ที่มีผู้ ติดตาม จำนวนมาก ทั่งใน อเมริกา และ ผู้ อ่านข่าวจากทั่วโลก ด้วยเนื่อข่าวที่สดใหม่ และ ครอบคุม ทุก แขนง จึง ไม่แปลก ที่ บล็อก ข่าว แห่งนี้จึง มีผู้ ติดตามอ่าน มากมายขนาดนี้     





    ถือเป็น อีก ตัวอย่าง ของ บล็อกที่ประสบ ความสำเร็จ เป็นอย่างมาก ชึ่ง นักพัฒนา นักทำบล็อก ผู้เริ่ม ต้น ควรยึดหลัก อย่งาหนึ่ง นั้น คือ บท ความ หรื่อ เนื่อหาที่สร้าง ต้องเป็น ประโยชน์ และ ให้ความรู้ ความเพลิดเพริน แก่ผู้ อ่าน และ สร้าง เอกลักษณะ ให้เป็น ที่จดจำ เมื่อมีผู้ ติดตามมาก รายได้ก้อจะตามมาเอง ครับ  



บทความโดย teetuch  comupdate 

Advertising : veera.deenu@gmail.com

ไม่มีความคิดเห็น: