สร้างรายได้ จากวีดีโอ นอกจาก ยูทูป ด้วยเว็บ dailymotion

 

นอกจากเราจะสร้างรายได้จากยูทูปได้แล้วนั้น ยังมีอีกเว็บไซต์ วีดีโอ ออนไลน์ ที่ได้รับความสนใจ จากทั่วโลก และเราสามารถทำรายได้ จากการลงวีดีโอ เหมือนยูทูป  

 "การสร้างรายได้จาก Dailymotion:  

เงื่อนไขและขั้นตอนที่คุณต้องทราบ"Dailymotion เป็นแพลตฟอร์มวีดีโอที่มีความนิยมสำหรับการแบ่งปันวีดีโอและสร้างรายได้ หากคุณสนใจในการสร้างรายได้จาก Dailymotion นี่คือข้อมูลสำคัญที่คุณควรทราบ 

:สร้างบัญชี Dailymotion: เริ่มต้นโดยการสร้างบัญชี Dailymotion ของคุณหากยังไม่มีบัญชี ซึ่งจะช่วยให้คุณอัปโหลดวีดีโอและเข้าสู่ระบบ Dailymotion.เข้าร่วม Dailymotion Partner Program (DPP) 

: หลังจากมีบัญชี Dailymotion ให้เข้าสู่หน้า Dailymotion Partner Program และสมัครเข้าร่วมโปรแกรมนี้ ที่นี่คุณจะต้องกรอกข้อมูลเกี่ยวกับคุณและเนื้อหาวีดีโอของคุณ.การรอการอนุมัติ 

: หลังจากสมัคร DPP คุณจะต้องรอการอนุมัติจาก Dailymotion โดยอาจใช้เวลาสักระยะหนึ่ง ควรจะตรวจสอบอีเมลและบัญชีของคุณเพื่อดูว่าคุณได้รับการอนุมัติหรือยัง.สร้างรายได้ 

: เมื่อคุณได้รับการอนุมัติ เริ่มสร้างรายได้โดยอัปโหลดวีดีโอของคุณและแสดงโฆษณาบนวีดีโอ คุณจะได้รับรายได้จากโฆษณาและแผนการสมัครสมาชิกของผู้ชม.เงื่อนไขการสร้างรายได้ 

: จำได้ว่ามีเงื่อนไขและข้อตกลงในการใช้ Dailymotion Partner Program ที่คุณต้องปฏิบัติตาม เช่น ข้อกำหนดสำหรับการแสดงโฆษณา การแบ่งรายได้ และความสมบูรณ์ของเนื้อหาของคุณ.การปฏิบัติตามกฎหมาย 

: ควรปฏิบัติตามกฎหมายที่เกี่ยวข้องเมื่อใช้ Dailymotion และสร้างเนื้อหาวีดีโอของคุณ เพื่อป้องกันการละเมิดลิขสิทธิ์และการกระทำผิดกฎหมายอื่นๆ.เพื่อความถูกต้องและเพื่อประสบความสำเร็จในการสร้างรายได้จาก Dailymotion 

 ควรอ่านและทำความเข้าใจข้อมูลเงื่อนไขและข้อตกลงที่เกี่ยวข้องอย่างถูกต้อง และอย่าลังเลที่จะติดต่อทีมสนับสนุนของ Dailymotion หากคุณมีคำถามเพิ่มเติมหรือต้องการความช่วยเหลือ. 

หวังว่าจะเป็นอีกช่องทางในการสร้างรายได้ ออนไลน์  

Aek make money online. 

สนใจ การทำวีดีโอ การสร้างรายได้ ยูทูป ยินดีให้คำปรึกษา

ไม่มีความคิดเห็น: