T-series ช่องยูทูป ของอินเดีย ช่องยูทูปที่คนกดติดตามอับดับ 1 ของโลก

     T-series  ช่องยูทูป ของอินเดีย ช่องยูทูปที่คนกดติดตามอับดับ 1 ของโลก



ช่องยูทูปอันดับ1


       การสร้างช่อง วีดีโอ หรื่อ ช่องทีวี บน platform youtube กำลังได้รับความนิยมอย่างมาก.....เพราะหากช่องของคุณ มีผู้ติดตาม และ รับชมเป็นจำนวนมากนั้น ก้อหมายความว่า ชื่อเสียงเงินทอง ก้อจะไหลเข้าหาคุณมากขึ้นเหมือนกัน ........... จากคนธรรมดา ก้อ อาจกลายเป็น ซุปตาร์ ช่วงข้ามวัน.......... จึงทำให้คน หนุ่มสาว คนรุ่นใหม่ ยุคนี้หันมาทำ ช่องตัวเอง และ ผลิต content ที่น่าสนใจ และ แปลกใหม่มากขึ้น.........เพราะอาศัยไอเดีย และ ความคิดสร้างสรรค์ ก้ออาจจะทำให้เงินให้มหาศาล.............. แต่จะประสบความสำเร็จได้นั้น  ก้อต้องอาศัยปัจจัย หลายอย่าง........ 



ช่องยูทูปอันดับ1ของโลก


ด้วยกระแส การทำช่องวีดีโอออนไล์ที่แพร่หลายนี้เอง.....เราจึงนำ ช่องที่ประสบความสำเร็จในระดับ เอเชีย และ อันดับต้นๆ ของโลก มาให้ศึกษา เพื่อเป็นไอเดียการทำช่อง ของ youtuber คนไทยเรา  



ช่อง T-series 




    T-series  เป็นช่องวีดีโอ บน ยูทูป   จัดตั่งโดยคนอินเดีย มีนามว่า  Bhushan kumar   เพื่อ นำเสนอ วีดีโอ ที่เกี่ยวกับ เพลง อินเดีย   เพลงประกอบภาพยนต์ Bollywood ที่กำลังนิยม และ เพลงป๊อปสไตล์อิเดีย   .........   


ช่องยูทูปอันดับ1



    ช่องดังกล่าวนี้  มียอดผู้กดติดตาม สูง  เป็นอันดับ 1 ของยูทูป  มียอดผู้กดติดตามกว่า  74,218,041 sub.   มียอดผู้ชมวีดีโอ ทั่งหมด ตั่งแต่อับโหลดครั่งแรก จนถึงปัจจุบันนี้กว่า  55,000,915,785 ครั้ง .(  ห้าหมื่นห้าพันล้านเก้าแสนหนึ่งหมื่นห้าพันเจ็ดร้อยแปดสิบห้าครั้ง)    มีวีดีโอที่อับโหลดแล้วกว่า 12,000 วีดีโอ  ....................... และคาดการรายได้มากกว่า1000ล้านบาท  



     เป็นที่ทราบกันว่า เพลงอินเดีย เพียงแค่ คนในประเทศอินเดีย ชม หรื่อ ฟัง ก้อมหหาศาลอยู่แล้ว  อยู่แล้วครับ ด้วยฐานประชากร อันดับสองของโลก ประชากร 1000 กว่าล้านคน  และ เพลงอินเดียยังเป็นที่นิยมแพร่หลายไปทั่วโลก ........... และ คนอินเดีย บทเพลงคือส่วนหนึ่งในชีวิตเขาอยู่แล้ว การเลือกผลิต วีดีโอ เพลง จึงเป็นอะไรที่ตรงตามความต้องการ ของคนฟัง คนดู  และ นี้ก้อเป็นเหตุผลให้ช่อง T-series ก้าวขึ้นมาเป็น ช่องยูทูปอันดับ 1 บน youtube  ผู้คนก้อได้เพลิดเพลิน ผู้จัดทำก้อรับทรัพย์........วิน วิน วิน ...........  



บทความอื่นๆ ............คลิก


info by : comupdate 






taq:  T-series ,ช่องยูทูปอันดับ1ของโลก,ช่องyoutubeอันดับ1,รายได้ช่องยูทูป1000ล้าน,ช่องyoutubeคนดูเยอะที่สุดในโลก,ข่าวyoutube,comupdate,

ไม่มีความคิดเห็น: