ลดต้นทุน ด้วย บล็อกฟรี โปรโมต สินค้า และ บริการ

 
การตลาดออนไลน์



    ต้องย่อมรับนะครับว่า กระแส blog marketing online มาแรง จริงๆ ครับ  หลากหลาย คน หลากหลาย บริษัท เริ่ม  ช่องทาง การโปรโมต สินค้า และ บริการ ผ่าน บล็อกกันมากขึ้น โดย อนิสสง จาก การเติบโต ของสมาร์ทโฟน และ การเข้าถึง อินเตอร์เน็ต มีมากกว่า เดิม หลายเท่าตัว นัก จึง ไม่ แปลก ที่ นักการ ตลาด และ เจ้าของกิจการ เจ้าของสินค้า จะ นำเสนอ สินค้า และ บริการ ให้เข้าถึง ลูกค้ามากขึ้น และ ในยุค นี้ ไม่มีสื่อใด เกิน สื่อ ออนไลน์ อีก แล้ว




  ในแต่ละปี นั้น มูลค่า การซื้อ การขาย สินค้า ผ่านระบบ ออนไลน์ มีมูลค่า มหาศาล มีอัตราการเจริญเติบโต กว่าปีละ 20-30 เปอร์เซ็น ทุกปี มูลค่านับแสน ล้านบาท และยังคง ขยายตัวไม่หยุด ดังนั้น ผู้ประกอบการ ยุคใหม่จึง ต้องปรับตัวให้ทัน





 สำหรับ ผู้ประกอบการค้าการขาย ที่เพิ่งเริ่มต้น บางครั้ง เงินทุน เป็นสิ่งสำคัญ ด้วยเพราะกิจการ เพิ่งเริมต้น จึงทำให้เงินลงทุนมีจำกัด และ ยังขาดประสบการณ์ บางครัง การจะโปรโมต สินค้า หรื่อ จัดทำ เว็บไซต์ ให้เป็นที่รู้จัก นั้น ต้องใช้ เงินพอสมควร และ ยังไม่สามารถ คาดการได้ว่า จะมีลูกค้าเข้า มา เว็บเราบ้างรึป่าว  

blogger+ comupdate


  สำหรับ มือใหม่ นั้น ผมของแนะ นำ ให้ใช้ บริการ เว็บบล็อกฟรี ชึ่งมีด้วยกัน หลายเจ้า ที่เป็นที่นิยม ก้อจะมี blogger ของ google และ wordpress และ blog.com ชึ่งแต่ละแห่ง มีคุณสมบัติแตกต่างกันไป แต่ผม ชอบ blogger เพราะ โปรโมต ทำ seo ง่าย และ ติดอันดับเร็ว แต่จะปรับเปลี่ยนแก้ไข ยากกว่า wordpress  ถ้าหากเน้นในด้านการทำอันดับ ให้สินค้า บริการของเราขึ้นอยู่ในอันดับต้นๆของ google แล้ว แนะนำ blogger ครับชึ่ง blogger และสามารถใช้บริการได้ฟรี สามารถใส่ เนื้อ หารูปภาพ วีดีโอ ต่างๆ สามารถ ปรับแต่ง หน้าตา บล็อกได้ตามต้องการ ชึ่งวิธีการ สร้างสามารถเข้า อ่าน ในเน็ต หรื่อ หาซื้อได้ตามร้านหนังสือ ครับ  หรื่อต้องการ เรียนวิธีการ สร้างอย่างระเอียด สามารถติดต่อ ผมได้เลยครับ ยินดีรับสอน และ รับทำให้ครับ สำหรับ ท่านที่ไม่มีเวลา แต่ หากท่าน ต้องการสร้างเอง ก็ ไม่มี ปัญหา ครับ และ ถ้าเรา มีความรู้เรื่อง seo อีกหน่อยการทำเว็บบล็อก ให้มีคนเข้าเว็บ และ ซื้อสินค้า ไม่ ยาก เลยครับ แต่ อาจต้อง ใช้เวลา แต่ ในระยะยาว แล้ว ผลตอบแทนเกินคุ้ม ครับ หาก เว็บบล็อก ติดอันดับ ผลการค้นหาในอันดับ ต้นๆ แล้ว ก้อเตรียมรับ ออร์เดอร์ได้เลยครับ



google



    จากประสบการ ที่ผมใช้ blogger โปรโมต บริษัท และ สินค้า ของผม ต้องบอกว่าได้ผลดีเกินคาด ดีกว่า ผมจ้างเขาทำเว็บไชต์ อีก เพราะเนื้อหา หรื่อ รูปภาพ เราสามารถ ปรับแต่งได้เอง และง่ายต่อการ ทำอันดับ ให้ติด หน้าแรก  แต่ สิ่งสำคัญ อีกอย่างคือ เราต้อง ปรับแต่ง blog ให้ดูน่าเชื่อถือ เมื่อลูกค้าเข้ามา แล้ว มีความไว้วางใจ หน้าเว็บบล็อก ดูสะอาด การจัดวาง รูปภาพ ดูเรียบง่าย ไม่รกจนเกินไป และ สำคัญ ไม่แพ้กันนั้น คือ บทความ ต้องชัด เจน ลูกค้าอ่านแล้วเข้าใจ สามารถ จบการขาย และ หาก เป็น สินค้า รูปภาพ ต้องดูชัดเจน และ มีรายละเอียด ครบ จะทำให้ลูกค้า ตัดสินใจซื้อง่ายขึ้น ในช่วง แรก พยายาม ปรับแต่ง อับเดท ข่าวสาร บทความ ภายในเว็บให้สม่ำเสมอ เพราะตัวนี้ และ จะเป็นสิ่งชี้วัด ว่าเว็บบล็อกเรา จะขึ้นอันดับ หรื่อ ไม่  ชึ่งขั้นตอนการ ทำอันดับ seo เดี่ยวผมจะนำมาเสนอ ตอนต่อไป




หลังจากที่ผม เริ่มทำ การตลาดผ่าน บล็อก จนถึงปัจจุบัน ต้องยอมรับครับว่า ช่วย ทำให้ธุรกิจผมโต ขึ้นมาก ร้อยละ 90% ของลุูกค้าที่ใช้บริการ มาจาก อินเตอร์เน็ต และ 80 มาจากการค้นหา แล้วเข้ามา ที่หน้าบล็อกสินค้าและบริการของผม ทำให้ บรษัทเรา เป็นที่รู้จัก ในวงกว้าง และมีงาน มาให้เราเลือกตัดสินใจ ได้ถึงที่เลย เปรียบเทียบ ช่วง แรก ที่ผมเริ่มทำ ธุรกิจ ผมต้อง ค่อยหา ลูกค้า ตามเน็ต โทรหา ทำใบราคา ขอเข้าคุยงาน ชึ่งเสียค่าใช้จ่าย เหล่านี้ไปเยอะมาก กว่าจะได้งานมาสักชิ้น แต่หลังจาก ผมทำเว็บบล็อก บริาัทผมแล้ว ต้องขอบอกว่า ทำให้ มีเวลามาก ขึ้น มีเวลามากขึ้น ก้อ สามารถ ทำงาน หรื่อ คิด โปรเจก งานใหม่ๆได้เยอะขึ้น และ ยัง สามารถ แบ่งเวลา มาอับเดท บล็อก ให้ ท่านทั่งหลายได้อ่านกัน การตลาด ออนไลน์ มันทำให้เราได้ใช้ชีวิต ที่สบาย มากขึ้น  อย่า รอช้านะครับ โลกยุคนี้ไปเร็วมาก หากไม่เริ่มวันนี้ พรุ่งนี้ คุณก็ ช้ากว่าคนอื่นไป 10 ก้าวแล้ว ลงมือทำ ครับ




บทความ โดย นาย พยูน comupdate 


contact : veera.deenu@gmail.com




การทำการตลาดผ่านบล็อก,การทำการตลาดผ่านblog,เว็บบล็อกโปรโมตสินค้า,โปรโมตสินค้าด้วยบล็อก(blogger),การตลาดผ่านบล็อก,บล็อกการตลาดออนไลน์

1 ความคิดเห็น:

We are the leading decorative arts. กล่าวว่า...

รับผลิตเฟอร์นิเจอร์ไม้สักสไตล์โมเดิร์น,โรงงานผลิตเฟอร์นิเจอร์ไม้ตามสั่ง,รับผลิตเฟอร์นิเจอร์ไม้สักในแบบที่ต้องการ,รับผลิตเฟอร์นิเจอร์ไม้สักสไตล์โมเดิร์น,โรงงานผลิตเฟอร์นิเจอร์ไม้ตามสั่ง,รับผลิตเฟอร์นิเจอร์ไม้สักในแบบที่ต้องการ,

www.tawoodteakfurniture.blogspot.com