เขียนบทความดีๆก็มีรายได้ปีละ 30 ล้านบาท Ewdison Then

      
Ewdison บล็อกเกอร์เงินล้าน
  

    วันนี้ผมมี บล็อกเกอร์ ที่ประสบความสำเร็จ ในการสร้างรายได้ จากการ เขียนบล็อก ให้ความรู้ เกี่ยวกับ อุปกรณ์ อิเล็กโทรนิค และ เกี่ยว กับ อุปกรณื ไอที ทันสมัย เขาสามารถ สร้างรายได้ ประมาณ 1,800,000 – 2,500,000 บาท ต่อเดือน หรื่อตกปี ละกว่า 25-30 ล้าน บาท  พระเจ้า มันยอดมาก  เรามาทำความรู้จัก กับเขาคนนี้กัน สัก หน่อย ครับ ว่าเขาสามารถสร้าง รายได้ จากการเขียน บล็อก เพียงอย่างเดียว สามารถ สร้างรายได้ มหาศาล ขนาดนี้ 





     เขาชื่อ  เอวดิสัน  เดน( Ewdison Then)   เขาเป็นผู้ร่วมก่อตั้ง และ บรรณาธิการบริหารของ เว็บไซค์ และ บล็อก SlashGear.com  บล็อกของเขา จะเขียนบทความ ให้ความรู้ แก่ ผู้บริโภคที่สนใจ เกี่ยวกับข่าวสาร ทาง อิเล็กทรอนิกส์นี้ และ เว็บไซต์ ข่าวเทคโนโลยี ใหม่ ล่าสุด โดยใส่ความรู้ข้อมูล ที่ เป็น ประโยชน์ แก่ผู้เข้าชม บล็อก และ เว็บไซค์ของเขา นอกจากนี้เขายังทำงานเป็นผู้ เขียนบทความ ให้ บล็อก และ ในเว็บไซต์ ของเขาเอง และ เขายังดำรงต่ำแหน่ง ซีอีโอ (ceo) ของ R3 Media LLC 



    บล็อก SlashGear คือ บล็อกที่ "มุ่ง" ให้ความรู้ต่อผู้บริโภค และ ผู้ที่สนใจ เรื่องราว เกี่ยวกับ เทคโนโลยี่ และ เก็ตเจ็ต อันทันสมัย และ ข้อมูลบอกรายละเอียด ของ เก็ตเจ็ต อย่างละเอียด  ทำให้ผู้ อ่านมีความเข้าใจ เกี่ยวกับ อุปกรณ์ เทคโนโลยี่ใหม่ๆ ทั่ง iphone ipad และอื่นๆ เมื่อ คุณได้อ่าน บล็อกความใน บล็อกของเขา แล้ว จะทำให้ คุณ สามารถ สนุก กับ อุปกรณ์ พวกนั้น ได้อย่าง เต็มประสิทธิภาพ และ จะได้ความรู้ใหม่ๆ เทคนิค ใหม่ อีกมากมาย บทความของเขา มีความสด ใหม่ และ เป็นบทความที่ให้ข้อมูล อย่างครบ ถ้วน ผู้อ่านเข้าใจง่าย จึงทำให้ มีผู้ คน ติดตาม อ่าน บล็อก ของ เขา นับล้านๆคนต่อเดือน 

    รายได้ส่วนใหญ่ของเขา นั้น มาจากการทีผู้อ่าน คลิกโฆษณา ที่อยู่ในเ บล็อกของเขา ชึ่งเป็น โปรแกรม affiliate  ที่เขานำมาติดไว้ ชึ่งเมื่อผู้ อ่านคลิกดู โฆษณา เขาก้อจะได้ รายได้ จาก ผู้ให้บริการ affiliate เหล่านั้น  หากจะมาดูถึงต้นทุนในการสร้างรายได้ ของเขา ต้องบอกเลยว่าค่าใช้จ่ายของเขานั้น น้อยมากๆ จนไม่น่าเชื้อว่า ต้นทุนแค่นี้ สามารถสร้างรายได้ให้ เอวดิสัน ได้ขนาด  เชื่อหรื่อไม่ว่าบริษัทของเขานั้นมีพนักงานเพียงประมาณ 13 คน เท่านั้น ที่สร้างสรรค์บทความและข่าวสารสำหรับ บล็อก  SlashGear  ชึ่งเป็นสิ่งที่น่าทึ่ง ที่ เหล่าพนักงานทั่ง13คน และ เอวดิสัน ที่สามารถสร้างบล็อกของเขาให้ประสบความสำเร็จมากที่สุด จากการใช้ประโยชน์จากแพลตฟอร์ม blogger,และ Wordpress ชึ่งเป็น เว็บบล็อกให้บริการฟรี สามารถ สร้างรายได้ จาก ของฟรี ให้มีมูลค่าเพิ่ม อย่าง มหาศาล  สร้างรายได้มากกว่า 2-3ล้าน บาทต่อเดือน  ขอชมเชย จริงๆ และหวังว่า จะเป็น แบบ อย่างให้ แก่ คนรุ่นใหม่ ของไทยเรา ในการสร้างสรรค์ งานที่เป็นประโยชน์ และ สามารถทำเงินได้ จาก เทคโนโลยี่ที่อยู่ รอบตัวเรา  
ดีกว่ารู้แต่วิธีใช้ แต่หาประโยชน์อะไรไม่ได้ เลย จากสิ่งที่อยู่ รอบตัว  

บทความโดย นายteetuch  Comupdate




taq : 


Ewdison then,ประวัติ Ewdison then,เอวดิสัน เดน,ผู้ก่อตั่งSlashGear.com,บล็อกเกอร์เงินล้าน,บล็อกเกอร์ที่ประสบความสำเร็จ,สร้างเงินล้านด้วยการเขียนออนไลน์,ผู้ประสบความสำหรับจากblogบล็อก,R3 Media LLC,สร้างบล็อกอย่างไรให้รวย,เขียบบทความออนไลน์ก็รวยเป็นล้าน,



ไม่มีความคิดเห็น: