แท็กซี่เหมาจ่ายรายเดือน

แท็กซี่เหมาจ่ายรายเดือน  

แท็กซี่เหมาจ่ายรายเดือน,ธุรกิจรถแท็กซี่รายเดือน,เช่าแท็กซี่แบบรายเดือน,บริการรถแท็กซี่ออนไลน์,รถแท็กซี่แบบรายเดือนเหมาจ่าย,แท็กซี่บุฟเฟ่ต์,


   แท็กซี่เหมาจ่าย จ่ายราคาเดียว ใช้บริการได้ตลอด  รถแท็กซี่ ถือเป็น ตัวเลือกสำคัญ ในการเดินทาง ของคนเมือง ด้วยความสะดวก สบาย ไม่ต้องไปเบียดเสียดแอร์อัด กับขนส่ง มวลชน ของภาครัฐ โดยเฉพาะ พวกรถร่วม ที่มีข่าวเสียหายไม่เว้นแม้ แต่ละวัน  



   
  วันนี้ผมมี บริการ แท็กซี่  ของต่างประเทศมาแนะนำ ชึ่ง เป็นการ เพิ่มความสะดวกสบาย ให้ผู้โดย สารมากขึ้น และ เป็น อีกช่องทาง การ บริการที่แตกต่าง สามารถ นำมา ปรับใช้ในบ้านเราได้ 
บริการแท็กซี่เหมาจ่ายดังกล่าว อยู่ใน สวิตเซอร์แลนด์ โดยสงวนราค่าบริการดังกล่าว อยู่ที่ คนละ 48 ยูโรต่อเดือน ตกประมาณ 1200-1500 บาท ต่อเดือน ลูกค้า สามารถนั่ง แท็กซี่ได้ตลอด โดยลูกค้าจะต้องซื้อบัตร Taxmobil ออนไลน์ หรื่อ ตามจุดจำหน่ายบัตรที่มีอยู่ทั่วเมือง และโทรให้รถมารับตามเวลาที่ลูกค้าได้เลือกไว้ โดยลูกค้าสามารถให้ แท็กซี่ไปส่งในที่ใดก้อได้ในเขตเมือง ชึ่ง บริการดังกล่าวได้รับ การตอบรับ อย่างดี จากทุกอาชีพ ที่ ไม่ต้องการ เสียเวลา ขับรถเอง บน ท้องถนน หรื่อ ต้องรอ บริการรถ ขนส่ง มวลชน และ ยังได้รับการ ตอบรับเป็นอย่างดี จากโรงแรม ในเขต พื้นที่ เมืองสำคัญ ของ สวิตเซอร์แลนด์ ที่ เรียกใช้บริการ ให้ไปส่ง ลูกค้าของโรงแรม ไปยัง สถานที่ ต่างๆในเมือง  ถือเป็นอีกทางเลือก หนึ่งที่ สะดวก สบาย และ ตอบโจทย์ วิถีคนเมืองได้เป็น อย่างดี   



   บริการดังกล่าวในไม่ช้า น่าจะมีในประเทศไทย โดยเฉพาะ เขตเมืองเศรษฐกิจ สำคัญ ของไทย เป็นบริการที่น่าสนใจ หากมีขึ้นน่าจะได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก 


บทความ โดย comupdate.blogspot.com  



















คำค้นหา : 


แท็กซี่เหมาจ่ายรายเดือน,ธุรกิจรถแท็กซี่รายเดือน,เช่าแท็กซี่แบบรายเดือน,บริการรถแท็กซี่ออนไลน์,รถแท็กซี่แบบรายเดือนเหมาจ่าย,แท็กซี่บุฟเฟ่ต์,แท็กซี่เหมาจ่ายรายเดือน,ธุรกิจรถแท็กซี่รายเดือน,เช่าแท็กซี่แบบรายเดือน,บริการรถแท็กซี่ออนไลน์,รถแท็กซี่แบบรายเดือนเหมาจ่าย,แท็กซี่บุฟเฟ่ต์,แท็กซี่เหมาจ่ายรายเดือน,ธุรกิจรถแท็กซี่รายเดือน,เช่าแท็กซี่แบบรายเดือน,บริการรถแท็กซี่ออนไลน์,รถแท็กซี่แบบรายเดือนเหมาจ่าย,แท็กซี่บุฟเฟ่ต์,

ไม่มีความคิดเห็น: