7เว็บไซต์ทำเงินสร้างรายได้จริงปี2023


ปี 2023 มีหลายเว็บไซต์ที่คุณสามารถหาเส้นทางในการสร้างรายได้ใหม่ได้ ต่อไปนี้คือเว็บไซต์ที่คุณอาจสนใจ:

1.Upwork (www.upwork.com): เว็บไซต์นี้เป็นแหล่งรวมงานออนไลน์ที่คุณสามารถลงประกาศบริการของคุณและหาลูกค้าได้ คุณสามารถทำงานเป็นอิสระหรือโดยสัญญากับลูกค้าที่ต้องการบริการในหลายสาขาอาชีพต่าง ๆ เช่นการเขียนบทความ การออกแบบกราฟิก การพัฒนาเว็บไซต์ และอื่น ๆ

2.Etsy (www.etsy.com): เว็บไซต์นี้เป็นตลาดออนไลน์ที่ช่วยให้คุณขายสินค้าที่คุณสร้างด้วยมือ หากคุณมีความสามารถทางศิลปะ งานฝีมือ หรือสินค้าที่คุณสร้างขึ้นด้วยตนเอง เช่น เครื่องประดับ ของตกแต่งบ้าน หรือเสื้อผ้าที่ทำด้วยมือ คุณสามารถขายได้ในเว็บไซต์นี้

3.Teachable (www.teachable.com): หากคุณมีความเชี่ยวชาญในด้านบางอย่าง อย่างเช่นการเขียน การตัดต่อวิดีโอ การออกแบบกราฟิก หรือการเรียนการสอนทางออนไลน์ คุณสามารถสร้างและขายคอร์สออนไลน์ของคุณบน Teachable และสร้างรายได้จากการให้ความรู้แก่ผู้เรียน 

4.YouTube (www.youtube.com): YouTube เป็นแพลตฟอร์มวิดีโอที่คุณสามารถสร้างเนื้อหาครีเอเตอร์ของคุณและอัปโหลดบนเว็บไซต์นี้ได้ คุณสามารถสร้างช่องของคุณเองและกำหนดรายได้จากการแสดงโฆษณาบนวิดีโอ การสปอนเซอร์สชิพ หรือการขายสินค้าและบริการของคุณผ่านทางลิงก์ส่งเสริมการขายในคำบรรยายวิดีโอของคุณ 


5.Airbnb (www.airbnb.com): หากคุณมีที่พักว่างๆ หรืออสังหาริมทรัพย์ที่คุณสามารถให้เช่าได้ เช่น บ้านหรืออพาร์ทเม้นท์ คุณสามารถลงทะเบียนใน Airbnb เพื่อเปิดให้เช่าและรับรายได้จากผู้เข้าพักที่มาเช่าที่พักของคุณ

6.Amazon Mechanical Turk (www.mturk.com): เว็บไซต์นี้เป็นแพลตฟอร์มการทำงานออนไลน์ที่คุณสามารถลงทะเบียนเป็น "ผู้ร่วมงาน" เพื่อทำงานเล็ก ๆ ระหว่างเวลา เช่น การกรอกข้อมูล การตอบแบบสอบถาม หรือการประเมินคุณภาพของภาพถ่าย คุณสามารถรับรายได้เพิ่มเติมได้จากการทำงานในเว็บไซต์นี้

7.Patreon (www.patreon.com): เว็บไซต์นี้เป็นแพลตฟอร์มสำหรับครีเอเตอร์ ศิลปิน นักเขียน และผู้สร้างเนื้อหาอื่น ๆ คุณสามารถสร้างรายได้ต่อเดือนหรือต่อสระของคุณได้โดยให้ผู้สนับสนุนสนับสนุนงานของคุณด้วยการบริจาคหรือการสมัครสมาชิกรายเดือน 


สรุปอีกครั้งนะครับ สำหรับ เว็บไซต์ยอดนิยมในการสร้างรายได้ออนไลน์ประจำปี 2023 นี้ 


แนวทางการหารายได้ออนไลน์ประจำปี 2023:

  1. Upwork (www.upwork.com): เว็บไซต์สำหรับหางานออนไลน์และให้บริการในหลายสาขาอาชีพ

  2. Etsy (www.etsy.com): ตลาดออนไลน์ที่ช่วยให้คุณขายสินค้าที่คุณสร้างด้วยมือ

  3. Teachable (www.teachable.com): แพลตฟอร์มสร้างและขายคอร์สออนไลน์

  4. YouTube (www.youtube.com): แพลตฟอร์มวิดีโอที่คุณสามารถสร้างเนื้อหาและรับรายได้จากการแสดงโฆษณาและการขายสินค้า

  5. Airbnb (www.airbnb.com): เว็บไซต์ที่ช่วยให้คุณเปิดให้เช่าที่พักและรับรายได้จากผู้เข้าพัก

  6. Amazon Mechanical Turk (www.mturk.com): แพลตฟอร์มการทำงานออนไลน์เพื่อรับรายได้เสริม

  7. Patreon (www.patreon.com): แพลตฟอร์มสำหรับครีเอเตอร์และผู้สร้างเนื้อหาให้สามารถรับรายได้จากผู้สนับสนุน

เหล่านี้เป็นแนวทางที่น่าสนใจในการหาเส้นทางในการสร้างรายได้ใหม่ในปี 2023 อย่างไรก็ตาม ความสำเร็จขึ้นอยู่กับความพยายามและความพร้อมในการทำงานของคุณ ดังนั้นคุณควรเลือกเว็บไซต์ที่ตรงกับความสนใจและความเชี่ยวชาญของคุณเพื่อมีโอกาสสร้างรายได้ที่สำเร็จได้มากขึ้น 


#เว็บไซต์ไหนหาเงินได้#เว็บไซต์สร้างรายได้ปี2023

ไม่มีความคิดเห็น: