10 เครื่องมือเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของทีมงาน startup ของคุณ

10 เครื่องมือเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของทีมงาน startup ของคุณ




 การทำงานหากมีเครื่องมือทีมีประสิทธิผล รวดเร็วและมีประสิทธิภาพ เป็น สิ่งสำคัญสำหรับความสำเร็จของ บริษัท ใด ต่างๆ และ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับ startups  ด้วยแล้ว เครื่องมือโอเพนซอร์สจำนวนมากและ แอพพลิเคชันนั้นก้อ ราคาไม่แพงในปัจจุบันทำให้  ทีม startups สามารถปรับปรุงประสิทธิภาพการผลิตของคุณได้เร็วขึ้น และ เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของคุณ ให้เติบโตอย่าง ก้าวกระโดด 




    แต่ถ้าเรา เพิ่งเริ่มต้นใช้งาน   อาจเป็นเรื่องอยากสักหน่อย ในการเลือกเครื่องมือที่เหมาะสมสำหรับการเริ่มต้น ทำงานของเหล่า startups หน้าใหม่ ผู้เริ่มต้น   ทางทีมงานจึงคัดสรรค app ที่ พร้อมจะช่วยstartups มือใหม่ ให้ทำงานได้บรรลุเป้าหมาย ติดจรวด ให้ผลิตภัณท์ ของคุณ มีประสิทฺธิภาพ พร้อมออกสู้ ผู้ใช้  ทีมงาน comupdate จึงคัดมา 10 app ที่จะช่วยให้คุณค้นพบเครื่องมือที่เป็นประโยชน์สำหรับทีมที่กำลังเติบโต 





   Trello  คือเครื่องมือการทำงานร่วมกัน แบบ เห็นภาพที่สร้างมุมมองที่ใช้ร่วมกันกับโครงการใด ๆ บอร์ดรายการและการ์ดของ Trello ช่วยให้คุณสามารถจัดระเบียบและจัดลำดับความสำคัญชีวิตการเริ่มต้นชีวิตของคุณได้อย่างสนุกสนานมีความยืดหยุ่นและคุ้มค่า สามารถใช้เป็น Sales CRM แบบง่ายๆสำหรับกระบวนการ HR ขั้นพื้นฐานงานพัฒนาผลิตภัณฑ์การจัดการสำนักงานหรือเพียงแค่ติดตามเป้าหมายของทีม / การเริ่มต้นเท่านั้น Trello เวอร์ชันพื้นฐานฟรีและสามารถซิงค์แอปพลิเคชันได้ทั่วทุกอุปกรณ์ของคุณ 





    Canva-logoCanva: app ที่สามารถออกแบบสิ่งต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นโลโก้ infograpfic  app ของcanvaได้รวมเครื่องมือการออกแบบแบบลากและวางพร้อมคลังภาพภาพถ่ายภาพและภาพประกอบ ด้วย  เราสามารถเลือกแม่แบบที่เป็นงานมืออาชีพที่หลากหลายเพื่อสร้าง  กราฟิก สื่อใบปลิว โปสเตอร์ คำเชิญและอื่น ๆ อีกมากมาย 






    Hootsuite-logoHootsuite: หากเราต้องการความช่วยเหลือในเรื่องการจัดการและปรับปรุงบัญชี   โซเซียลมีเดีย ต่างๆ ที่เรามี ให้อยู่รวมกันใน แพลตฟอร์มเดียว เป็นแพลตฟอร์มการจัดการโซเชียลมีเดียที่มีผู้ใช้มากกว่า 16 ล้านคน เนื่องจากเมื่อเริ่มต้นทำงานนั้น คุณยุ่งเกินไป  การที่จะต้องเช็ค จดหมาย ข้อมูลใน สื่อต่างๆที่เรามีบัญชี   การมีบัญชีสื่อสังคมออนไลน์ทั้งหมดในที่เดียวที่จะทำให้สะดวกขึ้นมาก 







    Hunter ช่วยให้คุณเข้าถึงมืออาชีพและลูกค้ารายอื่น ๆ ได้อย่างง่ายดาย เครื่องมือของพวกเขาช่วยให้คุณสามารถค้นหาที่อยู่อีเมลได้ภายในไม่กี่วินาที (โดยแจ้งรูปแบบที่อยู่อีเมลของ บริษัท ) และช่วยให้คุณสามารถติดต่อกับคนที่สำคัญที่สุดสำหรับธุรกิจของคุณ   Hunter จะเป็นประโยชน์โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับการขายการสรรหาบุคลากรและเพื่อนร่วมงานการตลาดของคุณ เครื่องมือนี้สามารถใช้งานฟรีได้สูงสุด 100 คำขอต่อเดือน 







  Quipu เป็นซอฟต์แวร์ใบแจ้งหนี้และการเงินสำหรับผู้เริ่มทำงานอิสระและผู้เริ่มต้นธุรกิจขนาดเล็ก ออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับ การเงิน   Quipu ช่วยให้คุณประหยัดเงินเนื่องจากคุณต้องใช้เวลาในการบริหารน้อยลง โซลูชันของพวกเขาช่วยให้คุณรวมศูนย์ใบแจ้งหนี้ ค่าใช้จ่าย  บัญชีธนาคาร  และ ผู้ทำบัญชีของคุณในแบบเรียลไทม์ ด้วย Quipu คุณสามารถตรวจสอบข้อมูลทางการเงินของคุณได้อย่างง่ายดาย! 




  mailtrack เป็นเครื่องมือที่มีประโยชน์ซึ่งจะช่วยให้คุณและทีมงานในช่วงเริ่มต้นการทำงานของคุณ ให้ทราบว่าอีเมลของคุณถูกส่งหรือเมื่ออีเมลของคุณถูกเปิดขึ้นหรือไม่ มีการผสานรวมอย่างราบรื่นกับ Gmail  appนี้ให้บริการฟรี และ เชื่อถือได้ ในกรณีที่คุณต้องการได้รับการเตือนเมื่อมีคนไม่เปิดอีเมลที่คุณส่ง คุณสามารถอัพเกรดเป็น Mailtrack Basic (2.50 ยูโร / เดือน) หรือ Pro (€ 4.99 / เดือน .







  slack เป็นศูนย์กลางการทำงานร่วมกันสำหรับการทำงานเป็นทีมซึ่งคนที่เหมาะสมในทีมของคุณจะถูกเก็บไว้ในลูปและข้อมูลสำคัญอยู่เสมอเพียงปลายนิ้วสัมผัส การทำงานใน Slack เกิดขึ้นในช่องเพื่อให้สามารถรวบรวมข้อมูลที่ถูกต้องข้อมูลที่เกี่ยวข้องทั้งหมดไว้ในที่เดียวและสมาชิกในทีมใหม่สามารถที่จะลุกขึ้นได้อย่างรวดเร็ว ด้วย Slack ทีมงานมีการเชื่อมต่อที่ดีขึ้นโดยเฉพาะอย่าง ยิ่งสำหรับทีมสตาร์ทระยะไกล 






   Factorial  ช่วยให้ธุรกิจขนาดกลางและเล็กสามารถจัดการทรัพยากรมนุษย์ได้โดยอัตโนมัติ แพลตฟอร์ม HR ที่ใช้ระบบคลาวด์ช่วยให้ บริษัท สามารถจัดการการทำงานของพนักงานสัญญาจ้างจ่ายเวลาปิดสิทธิประโยชน์ประกันและอื่น ๆ อีกมากมายทำให้บทบาทของ HR ง่ายขึ้น ซอฟต์แวร์ทรัพยากรมนุษย์ของ Factorial ทำเอกสารให้คุณได้มากที่สุดดังนั้นคุณจึงสามารถใช้เวลากับสิ่งที่สำคัญ: ทีมงานและพนักงานของคุณในช่วงเริ่มต้นนี้ 




   Upwork เป็นเว็บไซต์ freelancing ที่ใหญ่ที่สุดในโลก ช่วยให้การเริ่มต้น ของเหล่าstartups หน้าใหม่  ได้เลือกสรร มืออาชีพ ที่รับงานอิสระ ที่ช่วยให้งานนั้นง่ายขึ้น ลดภาระ บุคลากร พนักงาน ในช่วงแรก ชึ่งการจะหา พนักงาน ในช่วงเริ่ม นั้นยากพอสมควร แต่ upwork จะช่วยให้เราเลือกคน ในการทำงานที่ แตกต่าง กันเช่นการเขียนโปรแกรมการออกแบบการวิจัยออนไลน์การสร้างเนื้อหา ฯลฯ โดยปราศจากอุปสรรคในการกำหนดเวลาและสถานที่ ผู้ให้บริการอิสระ บน Upwork ที่มีทักษะ  มีมากกว่า 3,500 ราย ที่จะช่วยให้ธุรกิจขนาดเล็กของเราในช่วงเริ่มต้นง่ายขึ้น





   Grammarly   เป็น แพลตฟอร์มที่จะ ช่วยให้คุณสามารถสื่อสารได้อย่างชัดเจนและมีประสิทธิภาพทุกที่ที่คุณเขียน  โดย AI-powered ของ Grammarly ช่วยให้ทีมงานของคุณสามารถสื่อสารได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น  มีผู้ใช้หลายล้านคนที่ใช้แพลตฟอร์มนี้ในการตรวจสอบไวยากรณ์ทุกวันเพื่อให้ข้อความเอกสารและ และข้อความที่จะโพสต์ ใน โซเชียลมีเดียนั้นชัดเจนปราศจากข้อผิดพลาด ทำให้การสื่อสาร กับลูกค้า ผู้ใช้นั้น ราบลื่นๆ ส่งผลดีติอ ธุรกิจของเรา 





บทความโดย : comupdate 

jirasak.aek@gmail.com

ไม่มีความคิดเห็น: